Giao thông

Phá cửa sau cú va chạm để cứu tài xế

Sau cú va chạm, đầu xe khách nằm bẹp dúm. Ảnh: Nguyệt Triều

Lúc 5h ngày 22/1, tài xế Lê Quốc Thắng (44 tuổi) điều khiển xe tải chở khoảng 10m3 gỗ cao su từ Tây Ninh về Bình Dương. Đến giao lộ Huỳnh Văn Lũy-Lê Lợi (TP. Bình Dương, TP. Đu Tao Mù), xe này va chạm với xe ô tô giường nằm Nguyễn Bá Long, chở 24 người từ Jalai về TP HCM, từ Khởi hành từ đường ĐT 742. Đường Huỳnh Văn Lũy .—— Xe buýt tiếp tục chạy bên trái đường đôi 50 m, đâm gãy cột đèn ở khu vực giữa rồi mới dừng lại. Đầu xe bẹp dúm, bóp chặt chân tài xế. Xe tải lật ở góc đường tông gãy cột đèn giao thông.

Các khúc gỗ trên xe tải vương vãi khắp nơi. Ảnh: Nguyệt Triều

“Cú va chạm mạnh đã đánh thức gia đình tôi và nhiều gia đình khác, đánh thức gia đình tôi và nhiều người khác. Những thanh gỗ trên xe tải quay ra xa”, một người dân địa phương Các cư dân cho biết.

Người dân xung quanh đã dùng xà beng và búa đập vỡ kính, cạy cửa xe buýt trong 30 phút, đưa ông Lang cùng 6 hành khách đến bệnh viện Đa khoa Bình Dương cấp cứu.

Lái xe tải và phụ xe không bị thương. Xe bị rò rỉ dầu, cảnh sát PCCC đã cử 3 xe ô tô cùng 30 cán bộ chiến sĩ đến xử lý để tránh cháy nổ.

Cảnh sát PCCC hút dầu trên xe tải để tránh hỏa hoạn. Ảnh: Nguyệt Triều

Đơn vị chức năng đã phong tỏa, kiểm soát giao thông trên hai tuyến đường dẫn vào khu vực hiện trường để điều tra làm rõ. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Nguyệt Triều

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like