Giao thông

Hà Nội được yêu cầu xóa “cà phê trên tàu”.

Vào ngày 4 tháng 10, Bộ Giao thông Vận tải đã ra văn bản yêu cầu Ủy ban Nhân dân Hà Nội, yêu cầu các khu vực Hoàn Kiếm, Batin, Dongda và Hai Ba Tong tăng cường công khai luật đường sắt cho người dân. . — Khi thực hiện các thủ tục cấp đất cho doanh nghiệp, cá nhân, thành phố phải xem xét các kế hoạch để đảm bảo an toàn giao thông đường sắt, quy hoạch khu dân cư.

Chúng tôi cũng đề nghị Hà Nội lãnh đạo và phối hợp với Cục Đường sắt Việt Nam và Công ty Đường sắt Việt Nam để tiếp tục loại bỏ những bất thường của các gia đình hiện đang tiến hành kinh doanh. Hành vi tổ chức chợ hoặc buôn bán đường sắt ở các khu vực lân cận dọc theo đường sắt, để tránh và giải tán những nơi đông người, mọi người chụp ảnh, chụp ảnh, ngồi xuống và uống cà phê trên đường ray xe lửa.

Có nhiều quán cà phê ở trung tâm Hành lang An toàn Đường sắt Hà Nội. Ảnh: Giang Huy .

Bộ Giao thông vận tải cho biết: Từ thành phố phải chịu trách nhiệm trước lãnh đạo địa phương, chịu trách nhiệm mở đường mới, lấn chiếm hành lang hoặc tái chiếm, và sử dụng trái phép hành lang an ninh giao thông đường bộ đường bộ. Vận chuyển.

Trong những tháng gần đây, một loạt các quán cà phê đã mọc lên ở đoạn đường sắt băng qua ngã tư đường Điện Biên Phủ và phố Phụng. Gần đường sắt, nó cung cấp cho những người trẻ tuổi và khách du lịch nước ngoài mong muốn được sống ở cả hai bên của tàu, xem tàu ​​đi qua trung tâm của thành phố cổ.

ĐoànPrêt

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like