Giao thông

không có sân bay tình yêu IB đóng cửa đường lăn

Ngoài ra, phần tiếp giáp tàu bay dừng chờ trước đường băng 1B phải sửa chữa nên đường băng sẽ đóng cửa từ 1 giờ đến 7 giờ sáng từ ngày 11 đến 13-9.

Ông Nguyễn Huy Đường, Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, công tác bảo dưỡng chủ yếu thực hiện vào ban đêm nên không ảnh hưởng đến hoạt động của chuyến bay, việc đi lại của hành khách vẫn diễn ra bình thường. Vết bánh xe bê tông nhựa trên đường lăn S3. Ảnh: NIA .

Trong tháng 8, cơ quan có thẩm quyền của Cảng hàng không Nội Bài đã tiến hành kiểm tra cơ sở hạ tầng sân bay do ông chủ trì. Kết quả cho thấy đường băng 11L / 29R (đường băng 1B) dường như là bánh sau của máy bay, mỗi đường băng dài 1m. Vết chân chim cũng có vết nứt dọc, chiều dài chỉ một mm, khoảng cách từ 30 đến 50 cm.

Trên đường băng 11R / 29L xuất hiện các vết nứt, là một trong số những mảng bê tông xi măng bị võng, đặc biệt ở một số vị trí chênh lệch khe hở giữa hai tấm bê tông xi măng lên tới 3 cm. Đảm bảo máy bay lăn bánh an toàn; sau khi khắc phục, đường lăn sẽ hoạt động trở lại vào ngày 19/8 nhưng ở mức độ hạn chế .—— Anh Duy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like