Giao thông

Cầu thủ “xuyên Việt 19 giờ” bị phạt

Tài xế khoe “ chiến tích ” trên mạng xã hội vào ngày 18/12.

Ngày 24/12, Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT) đã ra quyết định xử phạt 25 năm phạt gần 1 triệu đồng Một tài xế già ở TP.HCM điều khiển ô tô chạy quá tốc độ từ 10 km / h đến 20 km / h về hai hành vi không làm thủ tục đăng ký sang tên đổi chủ khi mua ô tô. Ngày 18/12, tài xế đăng tiêu đề “Chiến tranh Việt Nam” lên mạng xã hội để chứng tỏ đây là Việt Nam. Anh ấy nói rằng anh ấy đã lái một chiếc xe máy Yamaha Exciter 150 một mình từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội. Mất 19 giờ 45 phút và lái xe hơn 1.700 km, bao gồm thời gian nghỉ ngơi, tiếp nhiên liệu và vệ sinh cá nhân.

Tuy nhiên, vào ngày 24 tháng 12, tại trụ sở cảnh sát giao thông, người lái xe đã thừa nhận rằng việc lái xe máy từ nam ra bắc trong hơn 19 giờ là một sai lầm. Câu chuyện về “ph đá” được chế tạo để khơi dậy dư luận. Anh cũng thừa nhận đã điều khiển phương tiện trên một số tuyến đường từ xa vi phạm giới hạn tốc độ.

Một ngày sau, tài xế đã chia sẻ “kỳ tích” của mình trên Internet và Ủy viên Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia đã gửi yêu cầu bằng văn bản đến sở cảnh sát giao thông để kiểm tra và quản lý tài xế. Ủy ban cho rằng “hành vi của người điều khiển phương tiện là vi phạm nghiêm trọng pháp luật về trật tự an toàn giao thông và rất dễ gây ra tai nạn giao thông, đe dọa đến tính mạng và tài sản của người tham gia giao thông và số tự động.”

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like