Giao thông

Thành phố Tần có kế hoạch chi 250 tỷ đồng để lắp đặt camera giao thông

Chiều ngày 20 tháng 3, Ủy ban Nhân dân thành phố Tần T đã triệu tập một cuộc họp để thực hiện dự án hệ thống giám sát camera để xử lý vi phạm an toàn đường bộ bằng hình ảnh. Dự án được cảnh sát đầu tư tại thành phố Tần T, với tổng số vốn khoảng 250 tỷ đồng Việt Nam, và ngân sách quốc gia được thực hiện từ năm 2018 đến 2020.

Theo Cảnh sát Can Can, dự án sẽ được cải tạo. Xây dựng trung tâm thông tin và chỉ huy, trung tâm điều khiển giao thông, lắp đặt hệ thống màn hình LED. Hơn 340 camera sẽ được lắp đặt trên các tuyến đường quan trọng, nơi thường gặp tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông (quan sát, vi phạm quy định vận hành, mật độ giao thông). -Những nhà đầu tư đã tổ chức đấu thầu một đơn vị tư vấn lựa chọn để nghiên cứu tính khả thi của dự án. Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn điều chỉnh và hoàn thành, và sẽ được bàn giao cho các bộ phận liên quan để đánh giá trước khi trình Ủy ban nhân dân đô thị phê duyệt.

Theo bà Wu Xican, Phó chủ tịch của công ty. Hai mục tiêu chính của dịch vụ phục hồi dự án phục hồi của Ủy ban Nhân dân Tần T là giám sát giao thông và xử phạt an toàn đường bộ. Tuy nhiên, theo báo cáo của nhà đầu tư, vẫn còn nhiều nội dung không đáp ứng các yêu cầu của quy định của thành phố.

Phó chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Tần T cũng chỉ ra rằng, trước đây, sở cảnh sát đã lắp đặt camera Qin T 50 để quản lý vi phạm giao thông, nhưng cho đến nay, họ vẫn chưa báo cáo hiện trạng và đánh giá kết quả của “phạt lạnh” . -Vo Thanh Thong, chủ tịch ủy ban phổ biến thành phố Tần T, đề nghị các đơn vị tham gia xây dựng dự án phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia về công nghệ thông tin và quản lý, cải thiện khả năng giám sát và quản lý tập trung của thành phố để đạt được mục đích tích hợp các cảm biến chia sẻ thông tin đa mục đích; , Để tiết kiệm năng lượng và giảm đầu tư …

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, ông sẽ mời Trường Khoa học và Công nghệ làm cố vấn cho các dự án phát triển thành phố thông minh và khuyến nghị lắp đặt hệ thống giám sát. Hệ thống camera .

Theo hồ sơ, vào giữa năm 2016, dự án đã được đồng ý đầu tư gần 27 tỷ đồng vào khu vực trung tâm của Ningjiu, đến cuối năm 2017, nó đã được điều chỉnh lên gần 250 tỷ đồng được triển khai tại thành phố Tần T.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like