Giao thông

Trạm xổ số đã dừng thu phí để giữ gìn trật tự an toàn

Sáng 15/8, ông Chen Wenbang, Giám đốc Sở Giao thông thành phố Thiên Giang cho biết, sau một đêm dừng thu phí, trạm Caili vẫn chưa hoạt động trở lại do một số tài xế vẫn tiếp tục lái xe. Phản hồi và ngăn người bán kiểm tra. Phòng đã tổ chức họp với công an quận để giữ gìn trật tự an toàn khu vực thu phí.

Nhân viên thu phí đã được thả sáng nay. Ảnh: Hoàng Nam .

“Trước mắt, phải bốc dỡ hàng hóa để giữ gìn trật tự, an toàn tránh ùn tắc giao thông trên quốc lộ. Các thiết bị sẽ mất bao lâu?” Nhà ga, khi nào sẽ được lấy lại? Trong thời gian tới, Bộ sẽ họp bàn về vấn đề này ông Bon cho biết .—— Hiện tại, tất cả các nhân viên thu phí trên cabin đều đang đi nghỉ, chỉ có các quản đốc ở lại. Do có trạm dỡ hàng nên giao thông trong khu vực rất thông suốt .

Trạm thu phí Cailai sẽ thu phí từ ngày 1/8, thời gian thu phí là 6 năm 5 tháng. Trạm có 8 làn xe cơ giới, mỗi chiều có một làn thu phí tự động, mức phí mỗi lượt là 35.000-180.000 đồng .– – Trạm nằm trong dự án BOT đường vành đai tại thị trấn Cái Lái, bảo trì, gia cố mặt đường Quốc lộ 1. Trong đó, đoạn đường tránh đầu tư mới hơn 1.000 tỷ đồng, bảo trì Quốc lộ 1 hơn 300 tỷ đồng. – – Qua hai tuần hoạt động, khu vực trạm tiếp tục ùn tắc giao thông, tài xế dùng tiền lẻ bỏ vào chai lọ, túi nylon hoặc từng tờ giấy để phản đối trạm trên Quốc lộ 1 Thậm chí, họ còn mang cả con heo đất đến “trạm thờ”. Người lái xe yêu cầu di chuyển bệ đến đường tránh vì đây là con đường sắp được đầu tư. – – Đại diện chủ sở hữu Công ty TNHH BOT đầu tư số 1 Thiên Giang giải thích. Cho biết, kinh phí duy tu hàng năm đủ để “sửa ổ gà”. Còn đối với dự án gia cố đường cao tốc do đơn vị thực hiện, phải bốc dỡ toàn bộ mặt đường để trải thảm sàn nên chi phí cao hơn.-Hôm qua, cùng với Bộ Giao thông Vận tải Thiên Giang, Cục phó Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Giám đốc Nguyễn Mạnh Thắng thừa nhận bức xúc của dư luận phải được quản lý hợp tình, hợp lý, ông cho rằng đề xuất giảm giá vé ở tỉnh Thiên Giang có thể được giải quyết và xử lý trong tháng 9.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like