Giao thông

Mọi người dừng lại làm thủ tục ở Cầu Cuihai

Vào buổi chiều, khoảng 300 người đã dừng lại để chạy bộ trong hơn một giờ lái xe và chụp ảnh họ trên cây cầu mới xây dài một km nối thị trấn Guaruo (thành phố Nghệ) và huyện Nghi Xuân (thành phố Shimoda). -Nhiều người trèo lên giữa, trên tay vịn, tạo dáng bên dây điện hoặc đứng giữa đường xe chạy để chụp ảnh. Mỗi xe dừng trên cầu từ 10 đến 30 phút rồi qua cầu hoặc quay đầu.

“Nhiều người nghe nói cầu đẹp nên hôm nay rủ nhóm này đến chụp ảnh.” Hà, người dân TP Vinh hỏi đường giữa tiếng còi inh ỏi. Ảnh: Nguyễn Hải-Phạm Hoài Đức, ngụ huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, tình trạng các phương tiện đậu trên cầu đã được kiểm tra hơn một tuần nay. Lúc cao điểm, hàng nghìn người dừng đỗ xe trên cầu.

“Tôi chạy xe 4 chỗ trên cầu với tốc độ 10 km / h bấm còi nhưng phương tiện này dừng lại. Nhiều người mải mê chạy theo anh Đức và nói:” Giả vờ tai nạn thì có thể xảy ra tai nạn. “Công an thị trấn Guaruo cho biết những ngày gần đây đang phối hợp với các ngành chức năng huyện Nghi Xuân rải và cử người đến nhắc nhở người dân dừng, đỗ phương tiện vi phạm quy định. Cảnh sát thành phố cho biết:” Đã mời, mọi người chấp hành và có hành vi ngay., nhưng thiếu vắng lực lượng chức năng là họ đã vi phạm “. Hiện tại, cầu Cửa Hội mới hoàn thành cầu chính, dự kiến ​​khánh thành vào tháng 4 nên công an chưa phê duyệt theo Nghị định số. Tháng 100/2019, nếu Ô tô và các loại xe tương tự đậu trên cầu, đậu trên cầu sẽ bị phạt tiền từ 1 đến 2 triệu đồng.-Ô tô hai người đậu, đỗ trực diện trên cầu Ảnh: Nguyễn Hải-trang trước Để phục vụ người dân đi lại trong dịp Tết Tân Sửu, Bộ GTVT cho phép các loại xe cơ bản, mô tô, xe gắn máy, ô tô dưới 15 chỗ và ô tô tải dưới 1 con lưu thông qua cầu Vượt Biển với tốc độ 5. tấn, tốc độ tối đa 50 km / h.Từ ngày 6/2 đến 15/3 – Cầu Juhai dài 5,2 km, phần cầu chính dài hơn 1,7 km, cầu chính rộng 18,5 m, cầu dẫn 16 m. Cầu có chiều dài thêm 153 m, dài nhất nước hiện nay, được khởi công xây dựng từ tháng 2/2019, với tổng mức đầu tư 950 tỷ đồng, trong đó vốn trái phiếu nhà nước 450 tỷ đồng, số vốn còn lại đầu tư vào các thủ đô của hai nơi Từ cầu thứ tư, sau Bến Thủy 1, cầu Bến Thủy 2 và Yên Xuân nối hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Dự án được kỳ vọng sẽ cải thiện giao thông hai bên của hệ thống sông Lin, thúc đẩy phát triển kinh tế, phát triển du lịch, đảm bảo quốc phòng an ninh của các tỉnh miền Trung.

Trưa ngày 17/2, cảnh hỗn loạn trên cầu Gua Hai. Video: Ruan Hai-Ruan Hải

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like