Giao thông

An ninh sân bay và kiểm soát hải quan

Cục Hàng không vừa yêu cầu công ty cảng hàng không chủ trì, phối hợp Cục Hải quan các tỉnh, thành phố và Cảng vụ hàng không xây dựng quy chế phối hợp kiểm tra, kiểm tra hành khách, hành lý trong quá trình đi lại. Các chuyến bay quốc tế trong quý IV năm nay. Cảng vụ có nhiệm vụ giám sát việc thực hiện các cảng hàng không, sân bay khai thác các chuyến bay quốc tế.

Theo Cục Hàng không, sân bay này không khai thác các chuyến bay quốc tế. Việc sử dụng điểm kiểm soát công cộng được quy định tại Nghị định số 92 về An ninh hàng không, có hiệu lực từ ngày 27/11/2015.

Kết hợp với việc kiểm tra hành lý sẽ giảm bớt thời gian của hành khách. Minh họa: DD. Loan-Đối với sân bay Tân Sơn Nhất, Cục Hàng không đã yêu cầu khẩn trương đầu tư và bố trí máy soi để thực hiện trong tháng 11. Việc kiểm soát hàng không, an ninh và hải quan sẽ phù hợp với thông lệ quốc tế để giảm thời gian chờ đợi của hành khách và tăng cường giám sát hải quan.

Trang web Tân Sơn Nhất hướng dẫn ngủ ở sân bay giữa tháng 10 xếp thứ tư châu Á trong số các sân bay tệ nhất bang. Năm 2014, trang web này cũng liệt kê sân bay này là sân bay tồi tệ nhất. Theo đánh giá của trang web, hải quan sân bay đã bị một số hành khách tố cáo có hành vi tham nhũng.

Cán bộ sân bay Tân Sơn Nhất đã đưa ra nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong số đó, có biện pháp thiết lập điểm chiếu công cộng và kết nối camera vào khu vực chiếu …

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like