Giao thông

Do người dân về quê trẩy hội du xuân nên đường vào bến xe TP.HCM tắc nghẽn

Từ chiều 10/2 (25 Tết), các tuyến đường đổ về bến xe Dếnh như Đinh Bộ Lĩnh, Quốc lộ 13 Nguyễn Xí, Xô Viết Nghệ Tĩnh … chật cứng người. Ngày 10/2 (tức 25 Tết), đường dẫn Đinh Bộ Lĩnh, Quốc lộ 13, Nguyễn Xí, Xô Viết Nghệ Tĩnh và các bến xe Miền Đông chật cứng người.

Trên cầu Bình Triệu, xe cộ nhích từng chút, hàng dài xe máy cũng phải leo lên vỉa hè từng chút một.

Trên cầu Pintriou, các phương tiện nhích từng chút một, hàng dài xe máy cũng phải leo lên vỉa hè nhích từng chút một.

Nhiều người đã mất động lực để đi bộ xuống vỉa hè.

Nhiều người đã mất động lực lao vào vỉa hè. — “” Khoảng một tuần trước lễ hội mùa xuân, đi qua bến xe buýt Miandong là điều ám ảnh của nhiều người. Từ sáng đến tối, bến xe rất đông, vì có nhiều xe ra vào bến, người cũng đông. “Anh Võ Hải (tài xế xe ôm ở khu Bình Thành) cho biết.

” Khoảng một tuần trước lễ hội mùa xuân, anh đi ngang qua bến xe Miandong của mình và được nhiều người mê mẩn. Đêm của tôi, vì có xe ra vào. “Có rất nhiều người đi lại”, Võ Hải (một người chạy xe ôm ở khu vực Bình Thành) cho biết.

Trước bến xe, chành xe đi các tỉnh miền bắc và miền trung. Và Tây Nguyên. … liên tục bỏ bến khiến khu vực này luôn trong tình trạng hỗn loạn .—— Phía trước bến xe là các nhà xe cá nhân miền bắc, miền trung, tây nguyên … tình trạng hỗn loạn này tiếp tục phát sinh. – Nội khu Myeondong Bus Station cũng tấp nập người chờ lấy vé và về quê. Hầu như không có ghế chờ ở bến xe.

Bên trong Myeondong Bus Station cũng đông nghẹt người chờ lấy vé về quê. Bến xe hầu như không còn chỗ cho tất cả các ghế.

Khi mọi người rời thị trấn, họ thu dọn hành lý và quà tặng cho năm mới. “Tôi vừa làm xong ca chiều, tôi bắt taxi về khách sạn lấy đồ rồi trở về Trung Quốc nghỉ dưỡng. Xe cộ kinh khủng. Cô Holland (quê Garley) nói lo tôi đến muộn nên không vào kịp giờ. ..

Mọi người gói ghém hành lý và quà Tết khi rời thành phố. “Tôi vừa kết thúc ca làm việc buổi chiều. Tôi bắt taxi để lấy đồ từ khách sạn, sau đó về Trung Quốc nghỉ lễ. Giao thông thật khủng khiếp. Cô Holland (quê hương của Garley) nói rằng tôi lo lắng rằng tôi sẽ đến muộn nên không thể vào đúng giờ. .

Riêng Lê Đình Mạnh (Lê Đình Mạnh, 19 tuổi, Học viện Biên phòng) phải nhờ một nhà xe mua vé xe Du lịch Tết để sử dụng. “Tôi học ở Hà Nội, nhưng mua vé vào Sài Gòn rồi bắt xe về quê, Mann cho biết:“ Đi lại không mệt, thêm nữa giá vé vào TP.HCM cũng rất rẻ.

Binh nhì Lê Đình Mạnh (19 tuổi, học Cao đẳng Biên phòng) phải nhờ mấy nhà xe mua vé Tết về Dakong “Mình học ở Hà Nội, nhưng mua vé vào Sài Gòn. Sau đó lái xe về quê. Manha cho biết: “Đi lại không thấy mệt, hơn nữa giá vé ở TP.HCM cũng rất rẻ.” – Nhiều người tỏ ra mệt mỏi và ngủ luôn ở các ghế ở bến xe do chờ lâu. Jin Ton (23 tuổi) cho biết: “Bây giờ tôi chỉ cần một giờ để đến bến xe Thủ Đức. Xe và người tập trung trên đường”. -Nhiều người rất mệt, rất mệt, vì đợi lâu nên ngủ luôn trên ghế của bến xe. Jin Ton (23 tuổi) cho biết: “Bây giờ tôi chỉ cần một giờ để đến bến xe Thủ Đức. Xe và người tập trung trên đường”. -Con ngủ gục trên vai mẹ.

Đứa bé ngủ gục trên vai cô.

Đến 6 giờ, kẹt xe gần hết. Trên đường quanh Bến xe miền Đông, cảnh sát giao thông lắp đặt chốt điều tiết.

Vào lúc 6 giờ chiều, giao thông tiếp tục ùn tắc trong giờ giải lao. Trên đường quanh Bến xe miền Đông, cảnh sát giao thông tổ chức điều tiết.