Giao thông

Xe bị khóa, lái ầm ĩ dưới an ninh sân bay

Chiếc xe đã được khóa bởi an ninh sân bay. Ảnh: Otofun .

Tối 13/12, có thông tin cho rằng, chiếc ô tô 4 chỗ đậu ở sảnh sân bay Nội Bài 1 quá lâu, bánh trước của xe đã bị nhân viên bảo vệ khóa chặt.

Sau đó, một người đàn ông xuất hiện và được cho là đã chửi bới nhân viên an ninh đứng cạnh chiếc xe, đe dọa “nhặt một ít cỏ.” Chiếc xe đã được bẻ khóa và di chuyển khỏi hiện trường.

Vham Tuan Anh, Phó Giám đốc An ninh Cảng Nội Bài, cho biết với VnExpress rằng chủ nhân của chiếc xe là Nhạc An. Quy định của cảng là tại khu vực cấm ô tô đỗ quá 5 phút, anh Việt Anh đỗ ô tô quá 2 tiếng.

Vị phó phòng cho biết công an đã phối hợp với chủ xe để kiểm tra việc phóng xe uy hiếp lực lượng bảo vệ. Vị này cho biết thêm: “Anh ấy khẳng định không hề xúc phạm, đe dọa nhân viên bảo vệ và sẵn sàng phối hợp với công an để làm rõ.” Anh này thừa nhận việc bảo vệ của nhân viên sai là do anh Tuấn Anh không báo chủ trước khi khóa cửa bảo vệ. “Theo Trong quá trình này, nếu xe đậu quá 5 phút, chúng tôi sẽ gửi thông báo, nếu chủ xe không di chuyển, xe sẽ bị khóa và ghi thông tin liên lạc vào tờ giấy A4 dán trên xe để tài xế biết, nhưng nhân viên bảo vệ quên “.

” Một cuộc họp đã được tổ chức vào tối hôm đó và anh ấy học được từ các nhân viên phục vụ rằng ngoài việc tuân thủ các quy trình đúng đắn khác, anh ấy còn hiểu các nhân viên khác đang ở rải rác trong số hành khách và thường xuyên đứng lên đôn đốc tài xế tuân thủ các quy định của cảng. Tránh ùn tắc và hỗn loạn giao thông, “khẳng định.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like