Tiêu dùng

Những gợi ý chọn quà cho người độc thân 11/11

Singles ’Day hay còn gọi là Lễ hội Quảng Châu, là lễ hội mua sắm giảm giá dành cho giới trẻ Trung Quốc. Trong ngày này, những người trẻ yêu nhau và tự hào về tình trạng độc thân của mình. Trong ngày này, tất cả các nhãn hàng, thương hiệu đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng chứ không riêng gì khách lẻ.

Nếu bạn không yêu, bạn có thời gian cho chính mình. . Ngoài công việc và gia đình, đừng quên mang theo những món quà nhỏ xinh, thiết thực để chăm sóc bản thân nhé. Dưới đây là một số gợi ý về quà tặng cho bản thân trong Ngày Độc thân.

Trang phục thể thao

Thông thường, trang phục dạo phố, công sở là thứ tuyệt đối không thể thiếu trong tủ đồ, bất kể là quần áo nam hay nữ. Bạn có thể mua quần áo thể thao khi bạn còn độc thân. Món quà này giúp nhớ năng động hơn, giữ gìn sức khỏe, tăng cường sức khỏe và thể chất.

Nhiều bạn trẻ không có thời gian tập thể dục vì bận rộn, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Sức khỏe và sức đề kháng. Tập thể dục có thể tránh những tác động tiêu cực của căng thẳng, do đó làm giảm căng thẳng. Ngoài ra, tập thể dục thường xuyên với cường độ phù hợp còn có thể giúp kiểm soát cân nặng, cải thiện huyết áp, ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến thận, tim mạch …… Các loại quần, áo tập chạy bộ có độ co giãn, đàn hồi và thấm hút mồ hôi tốt. Tài liệu VnExpress có được với giá ưu đãi trong Ngày Độc thân, giá chỉ 111.000 đồng.

Trang bị bộ dụng cụ thực hành tiêu chuẩn để nhắc nhở bạn làm bài. Chăm chỉ tập thể dục hơn. Tập luyện thoải mái hơn khi sử dụng trang phục phù hợp, chất liệu chống lạnh, co giãn tốt. Mỗi ngày, bạn có thể dành từ 30 đến 60 phút để tập các động tác yoga đơn giản, chạy bộ trong công viên gần bạn hoặc tập thể dục trong phòng gym. Đây cũng là cách dễ dàng nhất để yêu thương bản thân.

Đồng hồ

Đối với người độc thân, cần sắp xếp các hoạt động khác nhau trong ngày vào thời gian hợp lý. Vào “Ngày độc thân”, bạn có thể tập trung mua đồng hồ mới, tăng thêm vẻ sang trọng và cá tính, đồng thời giúp kiểm soát thời gian tốt hơn.

Có nhiều kiểu dáng, chủng loại, chất liệu và giá cả của đồng hồ hiện có để bạn lựa chọn. Với những người năng động, bạn có thể chọn đồng hồ điện tử, đồng hồ dây da. Nếu hướng đến phong cách lịch lãm và trưởng thành hơn, bạn có thể chọn đồng hồ dây, đồng hồ thép không gỉ, đồng hồ kim và đồng hồ có chức năng bấm giờ.

Đồng hồ nữ Henry London (Henry London) có thiết kế thanh lịch, có thể mua tại các cửa hàng của VnExpress với giá 3,6 triệu đồng, giảm 32% so với giá gốc. Thay pin chính hãng, miễn phí trọn đời, bảo hành 2 năm, máy tính và chức năng chống nước.

Tham khảo các mẫu đồng hồ nam nữ khác được bán trên VnExpress Shop, đây là giá đặc biệt trong Ngày Độc thân.

Túi xách, ba lô

Đối với phụ nữ, nên có nhiều túi xách trong tủ. Túi da to bản giúp bạn dễ dàng đi làm. Tuy nhiên, kích thước và kiểu dáng của chiếc túi này không phù hợp cho những buổi hội họp, dạo phố, dự tiệc. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn gái thể hiện tình yêu với bản thân, sắm những chiếc túi xách mới, kiểu dáng nữ tính, tinh tế, sang trọng, dành riêng cho các buổi tiệc, đi chơi cùng bạn bè. .

Đôi khi, các bạn nam nên thay thế những chiếc túi đi làm nhàm chán bằng những chiếc balo mới, những chiếc túi năng động. Không chỉ cập nhật về kiểu dáng mà còn có thời gian mang vỏ máy cũ vào nhà vệ sinh và khử mùi ẩm mốc sau thời gian dài sử dụng.

Nhiều sản phẩm balo, túi xách nam nữ, mẫu mã, chất lượng, chất liệu đa dạng cung cấp các sản phẩm đặc biệt tại cửa hàng VnExpress, giá khởi điểm từ 99.000 đồng.

Tinh dầu

Giống như tập thể dục và vận động, xông tinh dầu trước khi đi ngủ hoặc tại nơi làm việc giúp thiết kế công thái học của não, giảm căng thẳng hiệu quả và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Các loại tinh dầu trên thị trường hiện nay rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần đổ nước và thêm vài giọt tinh dầu từ bưởi, sả, chanh, oải hương… tùy theo sở thích.

Đối với nam giới, họ thường bỏ qua những khía cạnh cơ bản của việc chăm sóc cá nhân mà quên đi tính hiệu quả của nó. Khi cần tập trung làm việc, tinh dầu không chỉ có tác dụng giúp ngủ ngon mà bạn có thể uống hương thảo hoặc mộc qua và các loại tinh dầu khác có thể làm tăng nồng độ tránh gây mất ngủ, có thể uống cà phê hoặc trà. Gỗ tuyết tùng – tinh chất của bạc hà, cam ngọt, quế và bưởi nguyên chất được rao bán trên VnExpress với giá 11.000 đồng. Xem thêm sản phẩmnó ở đây.

Chương trình khuyến mãi “tiệc bachelorette 11/11” giảm giá đến 50% nhiều sản phẩm tại cửa hàng VnExpress. Khi nhập mã FA1111, người tiêu dùng được giảm thêm 11%, áp dụng cho đơn hàng từ 449.000 đồng. Xem thêm các sản phẩm có mức giảm giá lớn hơn tại cửa hàng VnExpress ngày 11/11.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like