Giao thông

Tài xế xe tải vượt gần 30 km bên kia quốc lộ

Ngày 18/12, Trung tá Nguyễn Mạnh Thắng, Đội trưởng Đội tuần tra kiểm soát số 1 (CSGT) cho biết, đã ra quyết định phạt tiền và tước giấy phép lái xe 6 tháng, tạm giữ xe 7 ngày. Tài xế xe bồn có hành vi đi ngược chiều trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai.

Một xe tải chạy ngược chiều trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai đã bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Cục CSGT

Trước đó, vào lúc 3 giờ sáng ngày hôm đó, một tài xế 52 tuổi chạy ngược chiều trên đường cao tốc Neibai-Laojie theo hướng Laojie gần 30 km và bị cảnh sát bắt giữ – Làm việc với các quân liên quan, tài xế khai nhận hành vi phạm tội và cho biết do lần đầu chạy xe trên đường cao tốc, không thông thạo đường, trời tối, hệ thống đèn chiếu sáng không đủ nên đến chiều mới rút lui. Theo người phụ trách Đội tuần tra kiểm soát đường bộ số 1, trong đợt cao điểm truy quét trật tự an toàn đường bộ, lực lượng đã trực tiếp huy động lực lượng, quân số đông nhất, trực tiếp huy động quân 24/24. Các đợt tuần tra mật phục tập trung ngăn chặn, phát hiện và xử lý các lỗi có nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông.

Trên cao tốc Nội Bài Lào cũng có hệ thống camera giám sát để quản lý việc thi hành phạt nguội. Vi phạm: Trong 4 tháng áp dụng, hệ thống camera đã phát hiện và xử lý hơn 11.000 trường hợp vi phạm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like