Giao thông

Chủ tịch Qin T ra lệnh dỡ trạm BOT Qin – Fengxi

Tài xế đã đỗ xe giơ cao khẩu hiệu yêu cầu chủ trạm BOT Cần T-Fengxi “thu hồi đúng quy định”. Ảnh: Coulong.

12h30 trưa 4/1, sau hơn 3 tiếng đồng hồ, tài xế dàn hàng ngang phản ứng tại trạm BOT Cần T-Fonship, lưu thông trên Quốc lộ 1 khu vực Nó bị phong tỏa và kéo dài hàng chục km. Tại hiện trường, ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP.Cần T đã yêu cầu chủ đầu tư dỡ hàng để giải quyết ùn tắc giao thông cho đến khi tình hình trở lại bình thường. không đồng ý. Trên thực tế, thành phố sẽ thực thi pháp luật để đảm bảo trật tự an toàn giao thông. “Ông Tống nói.

Dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND thị trấn Cần T, tình hình tại trạm dỡ hàng diễn ra trong khoảng 10 phút. Giao thông tại trạm đã ổn định, tiếp tục thu phí tại đây. Các tài xế không còn phản đối .——” Theo quyết định của Bộ GTVT, chính quyền địa phương đã giải quyết các chính sách miễn giảm thuế liên quan đến huyện Barang và huyện Cailang. Ding nói rằng ông vừa gọi cho thống đốc tỉnh Haojiang để tìm kiếm lời khuyên nhanh chóng về các giải pháp chính sách mà người dân không phải chi tiền. — Cần tây T-Sau khi dỡ hàng, trạm BOT Phụng Hiệp miễn phí. Ảnh: Ông Cửu Long .. Ông Thống yêu cầu Sở GTVT TP Cần T có văn bản gửi UBND TP ngay hôm nay để trình Bộ GTVT. giải pháp. “Trạm BOT Cần Hi-Von Ship được Bộ ủy quyền, thành phố sẽ đề xuất xem xét giảm thêm và mở rộng vấn đề giảm phí, về an toàn trật tự thì thành phố có trách nhiệm đảm bảo”, ông Tòng nói.

Dự án mở rộng đoạn Canton T-Fengxie dài gần 22 km, tổng vốn đầu tư hơn 1,8 nghìn tỷ đồng, sẽ hoàn thành vào cuối năm 2015. Trạm BOT Cần T-Phong Hiệp thu phí, từ tháng 4/2016 giá 35.000 – 200.000 đồng

Ngày 20/12/2017, trạm giảm giá dịch vụ các phương tiện qua trạm, giá vé mới Giảm từ 7-15% so với giá vé cũ, giá vé thấp nhất là 30.000 đồng và cao nhất là 180.000 đồng, đối với các khu vực lân cận, chủ xe sẽ giảm giá đối với các tổ chức, công ty có hộ khẩu và thường trú, Trụ sở chính đặt tại xã Tân Phú Thạnh (Châu Thành A, Hậu Giang), huyện Barang (TP.Cần Răng, Cái Răng), mức miễn thuế xe buýt tại các khu vực này là 100%, sau tổng mức chiết khấu là 30%. 35% giá. Tuy nhiên, nhiều tài xế, doanh nghiệp và người dân gần trạm vẫn đồng tình vì cho rằng giá còn cao.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like