Giao thông

Tìm ra người lái chiếc xe tải chở khách

Đại tá Ding Jinli, phó trưởng đồn cảnh sát Pingshun, đã báo cáo với Bộ Truyền thông tại hiện trường rằng vụ tai nạn khiến 8 người chết vào chiều ngày 21/7. Định, ông Lê Thành Trúc (48 tuổi) bị đánh và tử vong khi đang giữ xe khách.

Sáng ngày 21 tháng 7, chiếc xe buýt gặp nạn đã giết chết 8 người. Van Tiep (31 tuổi, quê hương Lin Tong,) là một trong ba người bị thương điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận. Anh một lần nữa thừa nhận mình là tài xế.

Xe của Anh Trinh cho biết Tiệp Khắc là tài xế xe khách. Ông Truk không đủ điều kiện lái xe và chỉ có thể đi cùng. Lipp nói: “Cảnh sát tỉnh sẽ tìm ra tài xế là ai khi vụ tai nạn xảy ra.” Theo Đại tá Lập, địa điểm xảy ra tai nạn có dấu hiệu cấm vượt ở hai đầu cầu sông, và có một con đường ở giữa làn đường. Đường màu vàng chỉ ra rằng vượt qua bị cấm. Dấu vết cho thấy chiếc xe khách đã vi phạm bên trái đường.

Đại tá Ding Jinli, phó giám đốc Sở cảnh sát Pingshun, đã báo cáo kết quả điều tra vụ tai nạn ban đầu vào chiều ngày 21 tháng 7. Ảnh: Việt Nam Tại cuộc họp, ông Lê Tuấn Phong, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Bình Thuận, cho biết, gần 50 km quốc lộ 1A từ thành phố Phan Thiết đến tỉnh Đồng Nai rất hẹp và không có khu vực giữa. , Nhiều phần liên tiếp … đây là một trong những lý do tại sao phần này xảy ra trong nhiều sự kiện một-một.

Ông Bành yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt các dự án lắp đặt băng keo bổ sung. Tách và mở rộng những cây cầu hẹp … để hạn chế tai nạn.

Lê Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải, thừa nhận và đồng ý triển khai các nguồn lực. Trước mắt, để giảm thiểu tai nạn trên con đường này, ông đã yêu cầu các bộ phận chức năng địa phương tăng cường tuần tra và kiểm soát.

Sáng nay, một chiếc xe khách chở 14 người đã bay từ Bình Thuận đến Thành phố Hồ Chí Minh. Trên quốc lộ 1, xã Tân Đức (huyện Hàm Tân) đã lao vào một chiếc xe tải chở ống nhựa từ thành phố Hồ Chí Minh đến Khánh Hòa. Đầu và hông của hai chiếc xe cách nhau hàng chục mét, và đầu bị vỡ. Vụ tai nạn khiến 8 người tử vong. Bảy người bị thương ở thành phố Bình Thuận và thành phố Hồ Chí Minh. Video: Việt Quốc-Thúy Ngân .

Việt Quốc

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like