Giao thông

Năm người được phát hiện có liên quan đến vụ án tại Bến xe buýt Miandong

Chiều 10/8, ông Đỗ Phú Đạt, Phó tổng giám đốc bến xe Miền Đông (huyện Bình Thành) cho biết, bến xe đã xác định được 5 hành khách từ Hà Nội vào bến xe. Từ phía đông. Bộ Y tế thông báo số 27. Tối qua 10/8, một đợt kiểm tra an toàn nhiệt độ hành khách đã được tiến hành tại Bến xe Mendong. Ảnh: Gia Minh

Theo thông báo khẩn cấp này, chuyến đi có thể liên quan đến “bệnh nhân” 791 inch, nam, 45 tuổi, ngụ huyện Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Điều tra dịch tễ cho thấy bệnh nhân ra Hà Nội làm việc từ ngày 1 đến 4/8. Ngày 5/8, anh ta bắt xe của nhà xe Ngọc Sang từ Hà Nội vào Cam Ranh, khi lái xe vẫn đeo khẩu trang. Vào ngày 8 tháng 8, anh ấy được xác nhận là bị nhiễm nCoV.

Ông Dart cho biết, nhà xe Ngọc Sáng do HTX Trung Nam – đơn vị kinh doanh tuyến Bến xe Miền Đông-Bến xe Nước rút. 8h53, một chiếc xe buýt chở đoàn khách từ Hà Nội đến bến xe Men Đồng. Ngày 6 tháng 8, trở về vào trưa ngày hôm sau.

Sau khi kiểm tra, xe chỉ chở 5 hành khách trong suốt hành trình từ Hà Nội đến TP. Hai người xuống xe dọc đường (không nhớ được vị trí), ba người đến bến xe Mendong, rồi bắt xe đi về hướng Tây.

Trong số những hành khách này, có hai người đã liên hệ với tài xế khi ký lệnh vận chuyển tại Bến xe Miandong.

Bến xe buýt Miandong đã liên hệ với những hành khách nói trên tại đây và yêu cầu địa phương khai báo và lấy mẫu y tế. 5 người này quê ở miền Tây, gồm: Cà Mau, Kiên Giang, Hậu Giang và Bạc Liêu.

“Hiện tại, chỉ có hai nhân viên liên hệ với tài xế đã được cách ly ở nhà và đến phòng khám tại nhà. Theo hướng dẫn,” Dart nói. Số người được cách ly trong khu cách ly HCMV hiện tại là 1161 người và số người được cách ly trong nước là 7434 người.

Gia Minh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like