Giao thông

Thử nghiệm ga Hà Nội Metro-Pháp Hà Nội

Ga Metro Metro-Hà Nội được hiệu chuẩn tại một nhà máy ở Pháp. Ảnh: MRB

Ngày 29 tháng 6, trưởng ban quản lý Công ty Đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) cho biết, chuyến tàu đầu tiên của ga tàu điện ngầm-Hà Nội đã hoàn thành dự án sản xuất, lắp đặt thiết bị và bắt đầu vận hành hiệu chuẩn Và khuôn viên nhà máy ở Valenciennes, Pháp. “” Tàu dự kiến ​​sẽ đến Hà Nội vào tháng 9 thay vì tháng 5. Đại diện MRB cho biết do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cột 7 của kế hoạch ban đầu.

Ngoài ra, các chuyến tàu thứ hai và thứ ba cũng đã được hoàn thành, và các thiết bị tiêu chuẩn được lắp đặt đã được thử nghiệm và hiệu chỉnh trước khi chúng có thể được chuyển đến Việt Nam vào năm 2021. Việc sản xuất chuyến tàu thứ tư kéo dài hơn một tháng và chậm hơn dự kiến ​​do thiếu thiết bị. Tại Pháp, nhà máy ở Valenciennes đã phải ngừng hoạt động vào ngày 18 tháng 3 và đã được khởi động lại một phần vào đầu tháng Năm.

“Hiện tại, nhà máy đang thực hiện các biện pháp an toàn bổ sung để hoạt động bình thường, nhưng các nhà cung cấp hệ thống sản xuất đang phải đối mặt với những thách thức trong chuỗi cung ứng.” MRB

Trong tàu, các nhân viên đã căn chỉnh và hoàn thành ảnh thiết bị: MRB- — Giai đoạn đầu tiên của Pháp sản xuất 4 đoàn tàu. Ga tàu điện ngầm thành phố Hà Nội cung cấp 10 chuyến tàu. Tàu sử dụng vật liệu hợp kim nhôm theo tiêu chuẩn châu Âu. Mỗi chuyến tàu của ga Station-Hà Nội trên tuyến Metro số 3 có 4 toa. Tổng chiều dài là 78,27 m, với 94 chỗ ngồi. Người khuyết tật có thể chở gần 950 hành khách mỗi chuyến, với tốc độ thương mại 35 km / h và tốc độ thiết kế tối đa 80 km / h.

Vào đầu tháng 6, sự phát triển chung của ga tàu điện ngầm thành phố Hà Nội là khoảng 62,2%. Trong số đó, tỷ lệ hoàn thành của cả phần cao và cơ sở hạ tầng kỹ thuật của kho là 100%.

Dự án đường sắt đô thị Huệ-Hà Nội đi qua Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình, Tongda và Hoàn Kiếm, bắt đầu vào tháng 9 năm 2010 và sẽ hoàn thành phần đề xuất vào năm 2020 Và hoàn thành toàn bộ quá trình vào năm 2023.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like