Giao thông

Hải Phòng chế tạo chiếc máy bay bằng thép đầu tiên tại “Ngã tư tử thần”.

Sáng ngày 21 tháng 5, Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng đã bắt đầu xây dựng một cầu cạn tại ngã tư Lê Hồng Phong và Nguyễn Bình Khiêm.

Cầu cạn thiết kế dài 260 m. Cấu trúc gồm 5 nhịp, là nhịp thép dài 99 m và 4 nhịp thép kết hợp với bê tông. Chiều rộng của phần cầu là 16 m, bao gồm 4 làn ô tô, mỗi làn là 3,5 m, và dải phân cách giữa và dây an toàn là 0,5 m.

Dự án đã đầu tư gần 310 tỷ đồng. Sau 2 năm xây dựng và hoàn thành, nó sẽ trở thành cây cầu vòm thép nhẹ đầu tiên của Hải Phòng.

Cây cầu vòm thép đầu tiên ở Hải Phòng.

Lê Văn Thành, Thư ký Chính phủ Thành phố, Ủy ban Thường vụ Ủy ban Thành phố, Ủy ban Thường vụ Ủy ban Thành phố, Cầu Thị trưởng sẽ giúp tạo ra đỉnh cao của cảnh quan kiến ​​trúc của thành phố cảng, khắc phục các điểm đen của tai nạn giao thông và loại bỏ tắc nghẽn giao thông trong nhiều năm. Đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi người và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Hải Phòng.

Giao lộ Chữ thập đỏ Nuan Ping Jim là một giao lộ quan trọng trong khu đô thị Hải Phòng, và điều quan trọng là kết nối hai. Đường Nguyễn Bình Khiêm là một phần của Quốc lộ 5 đi qua trung tâm thành phố và Lê Hồng Phong là đường chính đến Sân bay Quốc tế Cát Bi.

Gần 50.000 phương tiện đi qua ngã tư này mỗi ngày. Trong những năm gần đây, loại rắc rối này đã gây ra hàng chục vụ tai nạn giao thông thảm khốc và được liệt vào danh sách “điểm đen” trong thành phố.

Giang Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like