Giao thông

Hai thanh niên “phản bội” cảnh sát giao thông và phạt 7 triệu đồng

Ngày 7 tháng 6, Đại tá Phụng Tất Thành, Tham mưu trưởng đồn cảnh sát Lâm Đồng, tuyên bố cảnh sát khu vực Lâm Hà đã phạt 7 triệu đồng tiền Việt đối với Triệu Văn Giang (23 tuổi, gốc thành phố Đà). Lat), số tiền là 7 triệu đồng. Vi phạm luật giao thông hỗn hợp, chẳng hạn như: lái xe không có bằng lái xe, lái xe, không có giấy phép, không đội mũ bảo hiểm, không tuân theo tín hiệu của cảnh sát giao thông … Hình ảnh bị phản đối chống lại cảnh sát giao thông và sau đó bị cấm. Ảnh: Đoạn clip bị đánh cắp – Theo Đại tá Thanh, ngày 6/1, Giang đang lái xe máy chở một thanh niên không đội mũ bảo hiểm ở huyện Lâm Hà. Sau khi phát hiện, báo cảnh sát giao thông dừng lại để kiểm tra, nhưng Giang đã tăng tốc và chạy trốn đến khu vực lân cận của Đức Trọng.

Thấy hai thanh niên cố tình đu đưa và gây nguy hiểm cho người đi bộ, cảnh sát giao thông đã dừng xe máy. Trên đường trốn chạy, Giang liên tục “biến hình” để thách thức xe cảnh sát giao thông.

“Sự xuất hiện trên đường cao tốc Lianguang-Đà Lạt, với sự hỗ trợ của các sĩ quan cảnh sát từ Văn phòng giao thông quận Detong và Linxia, ​​người phát ngôn của Sở cảnh sát hang động xanh cho biết:” Cảnh sát đã kiểm tra hai thanh niên, nhưng Không có tội phạm bị đánh. “Trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên cố tình vung và che đầu. Xe cảnh sát, cảnh sát đã ra lệnh đuổi theo xe máy trên đường cao tốc Liankun-Da Lat. Sau khi dừng xe trái phép, ba cảnh sát đã đến đánh. Và giam giữ hai thanh niên .

Phước Tuấn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like