Giao thông

Cướp biển tấn công tàu Việt Nam và bắt cóc 7 thuyền viên

Theo đại diện của International Shipping Corporation (nhà điều hành tàu Giang Hải), con tàu đã được vận chuyển từ Indonesia đến đảo Sulu (Philippines) ở Philippines 18 giờ ngày 19/2 và xi măng đã được chuyển đến Philippines. Cướp biển vũ trang đã bị tấn công. Chúng bắt cóc bảy thành viên phi hành đoàn, bao gồm thuyền trưởng, hai thuyền trưởng, hai thợ máy và hai thủy thủ, phá hủy nhiều thiết bị khác nhau và khiến con tàu nổi lên.

Khu vực xung quanh tàu biển Hoàng Hải đã bị hack (chấm đỏ)) Sáng ngày 20/2, người đứng đầu Bộ Giao thông Vận tải cho biết Bộ Giao thông Vận tải đã nhận được tin về vụ tấn công tàu Jianghai. Phi hành đoàn không bị thương. Một chuyên cơ vận tải Việt Nam đã đến Jianghai, dẫn đầu người lái tàu, người dự kiến ​​sẽ quay trở lại cảng gần nhất vào sáng ngày 20 tháng 2.

Hôm nay, Bộ Giao thông vận tải sẽ thông báo cho bộ phận lãnh sự. Bộ Ngoại giao yêu cầu chính quyền Philippines hỗ trợ vụ việc này và yêu cầu hải tặc bắt giữ con tin. Ngành hàng hải đưa ra cảnh báo cướp biển cho các tàu trong khu vực.

Vào ngày 5 tháng 11, 3 tháng trước, 16 tàu hoàng gia từ Quang Ning đang giao xi măng cho Philippines và con tàu cũng bị cướp biển tấn công. . Công chúng, bắt cóc 6 thành viên phi hành đoàn. Tàu số 16 của Hải quân Hoàng gia Anh gặp sự cố gần khu vực tấn công sông và biển.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like