Giao thông

Do bão, nhiều chuyến bay đến Hải Phòng đã bị hủy

Đại diện của Vietnam Airlines cho biết do ảnh hưởng của cơn bão số 4 ở phía bắc, hãng đã thay đổi thời gian bay của sáu chuyến bay đến Hải Phòng và thành phố Rong vào ngày 16 tháng 8. Các chuyến bay này cất cánh sớm hơn 2 đến 3 giờ so với kế hoạch để tránh bão.

Vietnam Airlines đã hủy 6 chuyến bay, bao gồm VJ286 từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hải Phòng và VJ926 từ Haiti. Các phòng được đặt tại Incheon (Hàn Quốc) từ Nha Trang đến Hải Phòng VJ732 và VJ282 / 283 (Thành phố Hồ Chí Minh-Hải Phòng-Thành phố Hồ Chí Minh). Nhiều chuyến bay khác cũng bị ảnh hưởng bởi chuỗi hàng không.

Vào ngày 17 tháng 8, Vietnam Airlines sẽ hủy chuyến bay VJ925 từ Incheon đến Hải Phòng. Vietnam Airlines sẽ hủy hai chuyến bay VN1180 / 1181 từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Thành phố Hải Phòng và điều chỉnh thời gian khởi hành chuyến bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Rong từ sáng đến tối.

Bị ảnh hưởng bởi cơn bão Bebinka, thời tiết xấu. Có nhiều chuyến bay ở miền Bắc và miền Trung. Công việc: Đ. Loan

Jetstar Pacific Airlines cũng điều chỉnh thời gian khởi hành của hai chuyến bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Qinghua, đó là ngày 17 tháng 8. Cụ thể hơn, giờ khởi hành của chuyến bay BL486 đã thay đổi từ 6:20 sáng đến 9:20 sáng: 25 giờ tối và chuyến bay BL487 hoạt động từ 8:55 tối đến 12:00 tối cùng ngày. -Các hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 4 sẽ được chăm sóc bởi ăng ten trên không. Nếu cần thiết, vé miễn phí có thể được trao đổi cho các chuyến bay khác trên cùng một tuyến. Hãng hàng không cũng khuyến nghị hành khách có kế hoạch đi và đến các sân bay Cát Bi (Hải Phòng), Vinh và Thổ Xuân (Thanh Hóa) thường xuyên theo dõi và cập nhật thời tiết để chủ động lên kế hoạch.

Theo dự đoán, vào tối ngày 16 tháng 7, cơn bão ập đến từ Taiping đến tỉnh Qinghua. Các khu vực phía bắc và trung bắc sẽ hứng chịu những cơn mưa lớn, tổng cộng 250-350 mm. Lượng mưa chủ yếu tập trung ở phía đông bắc, đồng bằng phía bắc và khu vực trung tâm phía bắc, bao gồm Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa và Nghệ An. Đặc biệt tại Hòa Bình, Thanh Hóa có thể mưa 400-500 mm / lô, Hà Nội mưa 200-300 mm / tấn. Cục Khí tượng cảnh báo về nguy cơ sạt lở và lũ lụt bất ngờ ở vùng núi phía bắc và trung bắc, đặc biệt là Đó là ở L Fuzhou, Songla, Huaping, Yan Bạch, Fufu, Guangning, Langshun, Cao Bang, Qinghua và Yi’an. Lũ lụt sẽ xảy ra ở đồng bằng phía bắc, phần dưới của Qinghua và Yi’an và các khu vực đô thị. -Doan Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like