Giao thông

Hơn 150 hành khách ở Đà Lạt gặp khó khăn do hủy chuyến bay

Hành khách phàn nàn tại khu vực lên máy bay của Jetstar Pacific Airlines tại Sân bay Quốc tế Liankong. Ảnh: Khánh Hương

Jetstar Pacific chuyến bay BL 232 Y từ Đà Lạt đến Huế, 7:05 tối Chuyến bay bị hoãn vào ngày 6 tháng 7 đã gây ra sự nhàm chán cho hơn 100 hành khách.

Theo nhiều hành khách khởi hành của chuyến bay, hãng hàng không không đưa ra bất kỳ thông báo bằng văn bản nào về việc hủy hoặc hoãn. Lúc 9:30 tối, nhân viên hàng không mới thông báo rằng chuyến bay đã bị hoãn. Hành khách sẽ phản ứng mạnh mẽ, và sau đó một chiếc xe 30 chỗ sẽ đưa bạn đến khách sạn.

Ông Hoàng Ngọc Giang cho biết, từ Huế đến Đà Lạt, công ty sẽ thông báo đến trưa ngày 8/6. 14 người đã tổ chức một đoàn bay từ Cam Ranh đến Huế lúc 5 giờ chiều. Ông nói: “Thuê xe từ Đà Lạt đến Cam Ranh cần 4 triệu đồng, và chúng tôi phải trả tiền cho nó. Nhưng quan trọng nhất là hàng không Hành vi chậm chạp của công ty làm chúng tôi thất vọng, “ông nói. .

Cô Phan Thị Hoa cho biết vì hãng hàng không không sắp xếp ca sớm nên cô phải hủy cuộc họp với đối tác tại Huế. Chiều ngày 8 tháng 6. Con gái cô (15 tuổi) cũng bay từ Tân Sơn Nhất đến Huế để gặp mẹ. Bây giờ tôi không thể đi, con gái tôi ở Huế một mình. …- Theo Cơ quan quản lý sân bay phía Nam của sân bay quốc tế Liankun, chuyến bay Jet BL 232 Y của Jetstar Pacific Airlines có thể chở 170 hành khách và nên cất cánh từ Liankun đến Thừa Thiên Huế. Thiên-Huế) Vào ngày 7/6 lúc 7:05 tối, chuyến bay bị hoãn do sự cố kỹ thuật.

* Video: Phản ứng của hành khách là do chuyến bay bị hoãn – ông Huỳnh Quốc Tiến của Starstar Đại diện Pacific Airlines, tại sân bay quốc tế Liankun cho biết, sau sự cố hủy chuyến bay, hãng đã quyết định đổi khách hàng từ Đà Lạt sang Huế-Huế bằng cách khác … cụ thể hơn Sáng ngày 6 tháng 8, 96 hành khách đã được chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có khoảng 50 hành khách chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Đà Nẵng, một số người đã bay ra biển Hoa Đông (Quảng Bình) Ngoài ra, 14 hành khách đã được chuyển đến sân bay Cam Ranh. Họ đã bay tới Phú Bài. 20 hành khách còn lại yêu cầu bồi hoàn chi phí lái xe. Hãng hàng không cũng bồi thường 300.000 đồng cho mỗi hành khách vì sự cố đáng tiếc. Khánh Hương

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like