Giao thông

Chuyến tàu đầu tiên của Cát Linh, Hà Đông, đang đi đúng hướng

Hai giờ sau so với kế hoạch, vào đầu giờ chiều ngày 21 tháng 2, đầu máy xe lửa thành phố Cát Linh-Hà Đông (Hà Nội) đã được vận chuyển từ đường Lê Trọng Tân (Hà Đông). Đến ga La Khê (đường Tuang Trung) để đặt đường ray. Sử dụng phương tiện của thanh tra giao thông để kéo rơ moóc lên đầu máy. Phương tiện của nhân viên dự án di chuyển về phía trước và đi theo con đường để chuyển hướng giao thông.

trễ hơn 2 tiếng so với dự kiến, sớm nhất là 21/2, đây là đầu máy xe lửa thành phố Linh-Hedong (Hà Nội) đầu tiên của Cát vừa được vận chuyển từ đường Lê Trọng Tân (Hedong) đến ga La Khê (Đường Quang Trung) Lên xe buýt. Hộ tống đầu máy với các phương tiện của Cục Giám sát Giao thông, và phương tiện của trưởng dự án và các phương tiện đi kèm.

Vào khoảng 12:15 sáng, tàu được đưa đến đoạn đường (Hà Đông) tại ga La Khê ở Quang Trung.

Vào khoảng 12:15, đoàn tàu được đặt tại đoạn ga La Khê của đường Quang Trung (Hà Đông).

Nhiều người thức cả đêm và chờ đợi để xem cần cẩu điều khiển tàu trên đường ray. “Trong khi tôi đang xem TV, tôi cũng đã xem truyền hình trực tiếp về cần cẩu đường sắt. Tôi tò mò, vì vậy tôi đã chạy để xem hình dạng, màu sắc và lực nâng của con tàu”, Huang Man T của Hedong nói. — Nhiều người thức cả đêm và chờ đợi để xem tàu ​​đi qua. “Trong khi tôi đang xem TV, tôi cũng đã xem truyền hình trực tiếp về cần cẩu đường sắt. Tôi tò mò, vì vậy tôi đã chạy để xem hình dạng, màu sắc và lực nâng của con tàu”, Huang Man T của Hedong nói. — Xe lửa trên 30 tấn được vận chuyển bằng xe quá khổ và siêu nặng với 48 bánh. – Tàu chở hàng trên 30 tấn được vận chuyển bằng xe quá khổ và siêu nặng với 48 bánh. — Đối với cầu trục, nhà thầu phải sử dụng cần cẩu 250 tấn. Các kỹ sư sử dụng các giá đỡ cáp lớn ở cả hai đầu để cân bằng tàu.

Để nâng xe, nhà thầu phải sử dụng cần cẩu 250 tấn. Các kỹ sư sử dụng các giá đỡ cáp lớn ở cả hai đầu để cân bằng tàu.

Công nhân treo cáp trên bụng tàu.

Công nhân treo cáp dưới tàu. Khi mọi thứ dường như được hoàn thành, phải mất hơn một giờ để kết nối hai đầu cáp để đạt được sự cân bằng, nhưng kỹ sư phải tháo nó ra và vận hành nó. Đảm bảo độ chính xác ngay từ đầu.

Quá trình kết nối hai đầu cáp để tạo thành một sự cân bằng mất hơn một giờ. Đôi khi mọi thứ dường như đã hoàn thành, nhưng kỹ sư phải dỡ và bắt đầu lại để xác định.

Khi nâng, đỉnh của chiếc xe nặng bị nghiêng. Sau khi nâng khoảng 2 m, định hướng lại xe tải và rẽ sang một bên.

– Khi bắt đầu nâng, gập phần trên của xe tải nặng. Sau khi nâng khoảng 2 m, chiếc xe tải đã được chuyển hướng và rẽ sang một bên.

Tuy nhiên, sau khi lái cần cẩu, các kỹ sư và công nhân ở phía dưới phải dần dần điều chỉnh vị trí của họ. Tuy nhiên, với sự điều chỉnh của cần cẩu và sự hỗ trợ của các kỹ sư và công nhân bên dưới, chiếc xe dần chuyển động trơn tru.

Quá trình nâng cần cẩu mất hơn 40 phút. Sau khi đoàn tàu nói trên được dựng lên, khoảng 6 nhân viên và kỹ sư đã sử dụng dây thừng và làm việc với những người điều khiển cần cẩu để điều chỉnh các bánh xe của tàu theo đường ray.

Quá trình vận chuyển cần cẩu mất hơn 40 phút. Ở trên, sau khi tàu được chế tạo, khoảng 6 nhân viên và kỹ sư sử dụng dây thừng và kết hợp với người điều khiển cần cẩu để điều chỉnh các bánh xe của tàu theo đường ray.

Sau khi hoàn thành việc vận chuyển, đi vào đường sắt lúc 3:15 sáng, các nhân viên đóng gói và đóng gói chặn đường để vận chuyển xe. Theo kế hoạch, ba chiếc xe tải tiếp theo sẽ được kéo lên trên đường ray của khu vực ga La Khê vào đêm hôm sau.

Sáng ngày 19 tháng 2, bốn chiếc xe tải đầu tiên của Đường sắt Cát Linh-Hà đã được vận chuyển từ Hải Phòng đến đường Lê Trọng Tân (Hedong) để tổ chức lại. Trong thời gian tới, 12 chiếc xe còn lại sẽ tiếp tục được lắp đặt và thử nghiệm vào tháng 9, và sẽ được thương mại hóa vào năm 2018 sau 3 năm.

Sau khi hoàn thành việc vận chuyển đầu tiên trên đường đua, nó sẽ kết thúc lúc 3:15 chiều. , Các nhân viên đóng gói quần áo và loại bỏ vật cản đường để vận chuyển các phương tiện. Theo kế hoạch, ba chiếc xe tải tiếp theo sẽ được kéo lên trên đường ray của khu vực ga La Khê vào đêm hôm sau.

Sáng ngày 19 tháng 2, bốn chiếc xe tải đầu tiên của Đường sắt Cát Linh-Hà đã được vận chuyển từ Hải Phòng đến đường Lê Trọng Tân (Hedong) để tổ chức lại. 12 chiếc xe tiếp theo sẽ tiếp tục được cài đặt và thử nghiệm vào tháng 9 và tháng 9Năm 2018, dịch vụ thương mại đã đạt được, muộn hơn 3 năm so với dự kiến ​​ban đầu.

Ba Đỗ-Giang Huy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like