Giao thông

Tài xế máy kéo đã lẩn trốn và trốn đến cảnh sát để “giao hàng khẩn cấp”

Hôm nay, ông Lu Dec (45 tuổi, sống ở huyện Lâm Sơn, thị trấn Qinghua), một tài xế máy kéo đã đụng độ với cảnh sát giao thông Qinghua, đã đến văn phòng. Từ cảnh sát. -Theo Trung tá Fan Yuejiang, Phó cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông Thanh Hóa, ông Tuấn phải trả lại hàng ngay do áp lực lao động lúc đầu, nên ông có thể phản đối nhóm công tác. – Người lái xe đã bị phạt ba lần: lái xe tải mà không siết chặt xe tải, đối mặt với bảng điều khiển giao thông và lùi xe trên đường một chiều.

Tài xế máy kéo phản đối cảnh sát giao thông. Hình ảnh bị xóa khỏi clip.

Chiều ngày 5 tháng 2, nhóm công tác của Đội cảnh sát giao thông thành phố Thanh Hóa đang làm nhiệm vụ tại đại lộ Tongtai (quận Dongwei) và tìm thấy một máy kéo được trang bị máy xúc. Và nhiều khu rừng không có dây đai, có thể gây ra giao thông nguy hiểm.

Khi đỗ xe được yêu cầu kiểm tra hành chính, tài xế dừng lại nhưng không xuất trình chứng từ. Vài phút sau, mặc dù cảnh sát chặn xe bằng xe máy, người đàn ông vẫn bất ngờ bỏ trốn.

Trong quá trình trốn thoát, những chiếc xe tải hạng nặng cứ quằn quại và chùng xuống, khiến nhiều người bỏ chạy. Tham gia giao thông. khẩn cấp. Có người điều khiển xe máy và ô tô đỗ trên vỉa hè để tránh tai nạn.

Lê Hoàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like