Giao thông

Học sinh đạt điểm thấp trong kỳ thi kiểm tra giao thông của trường được miễn thi lý thuyết A1

Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia, ngày 7/11 cho biết cuộc thi giao thông học đường lần thứ II sẽ được tổ chức trên toàn quốc từ ngày 7/11 đến tháng 4/2017. Cuộc thi được chia thành 3 vòng: trường, tỉnh / thành phố đạt giải thi trực tuyến, vòng chung kết toàn quốc trả lời câu hỏi trắc nghiệm.

“Nội dung bài toán sẽ được xác định theo tình huống giao thông thường gặp trong cuộc sống để giúp học sinh nắm được các tình huống nguy hiểm và phòng tránh tai nạn. Thầy Nguyễn Trọng Thái cho biết: Năm nay, các bạn mới tham gia cuộc thi giao thông học đường đã được Mở rộng chỉ từ cấp THPT cho học sinh cấp 3. Đặc biệt, ban tổ chức sẽ quản lý việc cấp chứng chỉ hợp pháp nhằm miễn thi hạng A1 (xe mô tô 2 bánh phân khối từ 50cc đến 175cc) cho học sinh lớp 12. Học sinh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, đạt điểm cao.

Ông Thái cho rằng việc này nhằm khuyến khích các nhóm học sinh đã và sẽ thi bằng lái xe A1 hiểu rõ luật giao thông, vì vậy đề thi trắc nghiệm giao thông học đường sẽ bao gồm đề thi bằng A1 cho các trường THCS. Cả khối THCS và THPT đều có các môn học riêng, phù hợp với các lứa tuổi.

Người thắng cuộc sẽ nhận được phần thưởng trị giá 10 triệu đồng, tham gia cuộc thi tại http://giaothonghocduong.com.vn hoặc http: // Egame. vn .

QuỳnhTrang

>> Tạo tài khoản trên website và thi trực tuyến, >> Nữ sinh lớp 11 đạt giải đặc biệt cuộc thi “Vòng quay học đường”

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like