Giao thông

Tuyến đường biển ở Vịnh Hạ Long là 1,3 nghìn tỷ đồng

Dự án mở rộng đường Trần Quốc Nghiễn dài 4,7 km, là điểm đầu cầu Bài Thơ và điểm cuối kết nối với đường thủy Hạ Long – Cẩm Phả, được khởi công vào tháng 7 năm 2019 và khởi công vào năm 2011 vào tháng 5 năm 2020 / .– – Dự án mở rộng mặt biển Trần Quốc Nghiễn lên 4,7 km được khởi công từ cầu Bài Thơ, ga kết nối với ranh giới biển Hạ Long – Cẩm Phả vào tháng 7/2019, được đưa vào vận hành vào tháng 5/2020.

Qua thiết kế, mặt đường đã được cải tạo từ 4 làn xe lên 6 làn xe, vỉa hè nội bộ rộng 5 m kết hợp với khuôn viên Vịnh Hạ Long 28 m đẹp như tranh vẽ ra biển.

Theo thiết kế, mặt đường tăng từ 4 lên 6, vỉa hè nội bộ rộng 5m, biển bên ngoài kết hợp với khuôn viên Vịnh Hạ Long rộng 28m đẹp như tranh vẽ.

Khuôn viên rộng rãi bên bờ biển, nơi mọi người có thể tập thể thao và khách du lịch có thể thưởng ngoạn Vịnh Hạ Long. Được thành phố Quảng Ninh xác định là công trình giao thông đặc biệt quan trọng, vừa đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách, vừa tạo điểm nhấn cảnh quan, mang đến nhiều tiện ích khác như khu vui chơi, bãi đỗ xe, bãi tắm, sân thể thao … – Khuôn viên rộng rãi bên biển, nơi mọi người có thể tập thể dục, du khách có thể ngắm cảnh Vịnh Hạ Long. — Thành Ninh xác định tuyến đường này là công trình giao thông đặc biệt quan trọng, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách, đồng thời tạo điểm nhấn về cảnh quan và cung cấp nhiều tiện ích khác như công viên, bãi đậu xe. Cánh đồng, bãi tắm, khu thể thao …

Cạnh biển có nhiều khu tập thể dục phù hợp với mọi lứa tuổi như người già, trung niên và trẻ em. Ven biển có nhiều điểm tập thể dục, lứa tuổi “người già, người trung niên và trẻ em”.

– Hai bên đường có trồng cây cảnh. Ông Cao Tường Huy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, mục tiêu của tỉnh khi xây dựng tuyến đường này và đường biên giới trên biển giữa Hạ Long và Phnom Penh không chỉ là giao thông mà còn là điểm kết nối. Du lịch, các công trình văn hóa đặc sắc thúc đẩy sự phát triển của du lịch. Hai bên đường trồng nhiều cây cảnh. Ông Cao Tường Huy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, mục tiêu của tỉnh khi xây dựng tuyến đường này và đường biên giới trên biển giữa Hạ Long và Phnom Penh không chỉ là giao thông mà còn là điểm kết nối. Du lịch, các công trình văn hóa đặc sắc nhằm thúc đẩy sự phát triển của du lịch.

Hệ thống lan can bên bờ biển được làm bằng thép không gỉ không quá một mét.

Hệ thống lan can bên bờ biển được làm bằng thép không gỉ, và những chiếc ghế dài cao hơn một mét để người dân và du khách nghỉ ngơi dọc đường. .

Khu vui chơi trẻ em với xích đu, lưới nhảy.

Khu vui chơi trẻ em với xích đu, lưới nhảy. Sân vận động là bãi biển công cộng của Honggai, dài 900 m và rộng 100 m. Bãi biển vẫn đang được xây dựng.

Cuối tuyến là bãi tắm công cộng trên phố dài 900 m, rộng 100 m. Bãi biển vẫn đang được xây dựng.

Sau khi đi vào hoạt động, đây sẽ là bãi tắm công cộng đầu tiên của thị xã Hạ Long.

Ngoài ra, thành phố Hạ Long còn có các điểm du lịch nổi tiếng như bảo tàng, thư viện, quảng trường 30/10, Cung Cá Heo, tạo nên một không gian du lịch hấp dẫn.

Sau khi đi vào hoạt động, nó sẽ trở thành bãi tắm công cộng đầu tiên ở khu phố này của Thị xã Hạ Long. Trên đường đi có các điểm du lịch nổi tiếng ở thị xã Hạ Long như bảo tàng, thư viện, quảng trường 30/10, cung cá heo, tạo thành một khu du lịch hấp dẫn.

Minh Cường

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like