Tiêu dùng

Thư giãn cơ thể với ghế massage

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, thời gian ở nhà chính là tìm cách thư giãn, xả stress. Ghế massage với nhiều chức năng có thể massage êm ái, giúp thư giãn cơ bắp và giảm đau.

Quan tâm. Thương hiệu Dr. Care (Mỹ) có kế hoạch bán hàng, ưu đãi ghế massage mua được lên tới 50% của VnExpress. Bạn có thể tham khảo một số ví dụ dưới đây.

Ghế massage Dr.Care Xreal MC912 màu đỏ được giảm giá 50%, còn 42 triệu đồng, massage theo 4 chiều: ngang, dọc, sâu và lơ lửng về phía trước không trọng lực. Trong quá trình massage, cơ thể bạn được nâng lên khỏi mặt đất và trượt về phía trước, tạo cảm giác như đang lơ lửng trong không gian. Thư giãn với những chiếc ghế kết nối không dây và dàn âm thanh hi-fi hiện đại. Ghế có thể điều khiển bằng điện thoại di động để massage khi cần thiết, phiên bản tiếng Việt dễ sử dụng.

Giá gốc của ghế massage Dr. Care Xreal MC912 màu xám là 42 triệu đồng, bạn được giảm giá 50%, sử dụng điện thoại di động để điều khiển massage, massage theo ý muốn. Công nghệ 4D HLME (tương tự như trải nghiệm mát-xa của con người) của Care Dr. mang đến cảm giác mát-xa theo bốn chiều: lơ lửng theo chiều ngang, chiều dọc, chiều sâu và kích thước mà không cần chuyển động của trọng lực. Ghế còn có kết nối không dây với hệ thống âm thanh Hi-Fi hiện đại, sử dụng công nghệ massage mới của Xreal 912 để massage, xoa bóp, truyền từ đỉnh đầu xuống dưới đùi theo hình chữ L — Ghế Dr.Care Atoz MC819 đen giá 52 triệu đồng, giảm 34% so với giá gốc, tặng kèm nhiều kiểu massage. Thiết kế của robot dựa trên mẫu ghế của tàu vũ trụ, có thể điều chỉnh để vừa với bạn bằng cách ôm chặt vai. Điều chỉnh vị trí cánh tay. Có con lăn dưới lòng bàn chân dùng để xoa bóp, vuốt, day ấn, bấm huyệt, xoáy sâu … Quý khách được dùng thử miễn phí trong 5 ngày, đổi trả miễn phí. Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong 5 năm. Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Ghế massage Dr. Care Atoz MC819 nâu giảm 34% còn 52 triệu đồng; ba nấc ôm vai (tùy chỉnh linh hoạt, phù hợp vai to nhỏ). Dòng sản phẩm massage xoắn ốc thế hệ mới dành cho vùng cánh tay và bàn tay. Đặt cánh tay một cách thuận tiện. Có con lăn ở lòng bàn chân để massage, vuốt, day ấn, ấn huyệt, xoáy sâu. Bạn có thể sử dụng ghế trong 5 ngày miễn phí và đổi trả miễn phí. Bảo hành 5 năm miễn phí và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Ghế massage Care golfer-GF838 nội thất đen, vàng gold, giảm 49% còn 31 triệu đồng; thiết kế dựa trên ý tưởng của các bậc thầy và giới chơi golf Âu Mỹ; trang bị 2 máy massage Dr. Care cao cấp nhất Hoa Kỳ (Hai máy được kết hợp trên một ghế). Hai máy massage có thể giữ, kéo căng và duỗi thẳng cơ thể, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu.

Ghế massage Dr. Care Golfer-GF838 màu đỏ, nội thất nâu vàng giảm 49% còn 31 triệu rupiah; trang bị 2 máy massage Dr. Care cao cấp nhất Hoa Kỳ (hai máy trong một trên ghế). Hai máy massage có tổng cộng 8 cú đấm, tương đương với 4 người xoa bóp các cú đấm cùng một lúc. Công nghệ này có thể cải thiện hiệu quả xoa bóp, tiết kiệm thời gian và giảm đau. Bảo hành sản phẩm 5 năm, giao hàng toàn quốc miễn phí, dùng thử tận nơi miễn phí 5 ngày, đổi trả sau 14 ngày với bất kỳ lý do gì.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like