Giao thông

Chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên đã mở lại

3h30 ngày 19/9, hành khách đến Narita (Tokyo) bắt đầu làm thủ tục tại sân bay quốc tế Nội Bài. Chuyến bay cất cánh lúc 18h30 sáng và hơn 100 hành khách đã được đặt chỗ.

Lúc 3h30 ngày 19/9, hành khách đến Narita (Tokyo) bắt đầu làm thủ tục tại sân bay quốc tế Nội Bài. Chuyến bay khởi hành lúc 18h30 và hơn 100 hành khách đã được đặt chỗ.

Hành khách đi máy bay chủ yếu là du học sinh, và họ là các nước xuất khẩu lao động của Nhật Bản.

Hành khách đi máy bay chủ yếu là khách du lịch. Sinh viên là nước xuất khẩu lao động sang Nhật Bản.

Trước khi lên máy bay, ngoài hộ chiếu, thị thực và các giấy tờ khác, hành khách còn phải có giấy chứng nhận kiểm tra âm tính của nCoV trong vòng ba ngày trước chuyến bay. Hãng chỉ chấp nhận giấy xét nghiệm của Bệnh viện 108 hoặc Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, để lên máy bay, ngoài hộ chiếu, visa và các giấy tờ khác, hành khách còn phải cung cấp giấy xét nghiệm âm tính nCoV cho chuyến bay trong vòng 3 ngày. Hãng chỉ chấp nhận giấy xét nghiệm của bệnh viện 108 hoặc viện vệ sinh dịch tễ Trung ương.

Nhân viên của Vietnam Airlines yêu cầu hành khách cài đặt phần mềm khai báo sức khỏe và kiểm tra hồ sơ xét nghiệm nCov khi đến Nhật Bản. -Nhân viên Vietnam Airlines yêu cầu hành khách cài đặt phần mềm khai báo sức khỏe khi đến Nhật Bản và kiểm tra giấy xét nghiệm nCov.

Hành khách Lê Thị Hồng Lợi đang chờ làm thủ tục an ninh sân bay. Bà Lý cho biết chuyến bay đến Nhật Bản này là của công nhân sản xuất của một công ty. Cô cho biết: “Lần đầu tiên đến Nhật Bản, tôi có chút lo lắng về tình hình của Covid 19, mặc dù tôi đã chuẩn bị tâm lý cho những gì sắp tới.” Tại cổng an ninh sân bay. Bà Lý cho biết chuyến bay đến Nhật Bản này là của công nhân sản xuất của một công ty. Cô cho biết: “Lần đầu tiên đến Nhật Bản, tôi hơi lo lắng về tình hình của Covid 19, mặc dù tôi đã chuẩn bị tâm lý cho những gì sắp tới.” Các biện pháp bảo vệ để đảm bảo ngăn chặn dịch bệnh, mặc dù nó không bắt buộc .

Chuyến bay tiếp theo từ Hà Nội đến Narita sẽ khởi hành từ ngày 25 đến ngày 30 tháng 9. Chuyến bay đầu tiên từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Narita khởi hành lúc 12:00 sáng ngày 30 tháng 9.

Trước khi lên máy bay, nhiều hành khách đã mặc quần áo bảo hộ để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh được thực hiện, mặc dù trường hợp này không đúng. Bắt buộc .—— Chuyến bay tiếp theo từ Hà Nội đến Narita sẽ khởi hành từ ngày 25 đến ngày 30 tháng 9. Chuyến bay đầu tiên từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Narita khởi hành lúc 00h00 ngày 30/9.

Hành khách đầu tiên của Narita ở hàng trong.

Hành khách đầu tiên của Narita ngồi ở hàng trong. Hành khách đầu tiên của Narita đang ổn định chỗ ngồi.

Đội ngũ tiếp viên gồm 14 người, trong đó có 10 tiếp viên và 4 phi công.

Đoàn tiếp viên gồm 14 người, trong đó có 10 tiếp viên hàng không và 4 phi công trở về Nhật Bản sau hơn 4 tháng Việt Nam sẽ ngừng khai thác các chuyến bay thương mại quốc tế.

Tất cả thuyền viên về Việt Nam sẽ được kiểm tra y tế và kiểm dịch theo quy định. Máy bay cũng được phun hóa chất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Hơn 4 tháng sau khi tổ bay chuẩn bị lên đường đưa khách sang Nhật Bản, Việt Nam ngừng khai thác các chuyến bay thương mại quốc tế. — Tất cả thuyền viên về Việt Nam sẽ được kiểm tra, kiểm dịch theo quy định. Máy bay cũng bị rải chất hóa học đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Lúc 6h30 sáng, chuyến bay đến Narita cất cánh.

Tiếp tục chủ trương đường bay thương mại quốc tế giữa Việt Nam với nhiều đối tác đã được Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh phê duyệt lên đường vào ngày 15/9. Trước đó, Việt Nam đã dừng tất cả các tuyến đường thương mại với các nước khác từ ngày 1 tháng 4 để ngăn chặn sự xuất hiện của Covid-19.

Lúc 6h30 sáng, chuyến bay đến Narita cất cánh. Giao thương giữa Việt Nam với nhiều đối tác đã được Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh phê duyệt ngày 15/9. Trước đó, Việt Nam đã dừng tất cả các tuyến giao thương với các nước khác từ ngày 1/4 để ngăn chặn sự xuất hiện của Covid-19.

Giang y

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like