Giao thông

Hà Tĩnh bị buộc tội không phá vỡ cây cầu gãy

Vào ngày 17 tháng 12, ông Dương Tất Thắng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Hetian, đã yêu cầu ban giám đốc của các nhà đầu tư khu kinh tế của tỉnh Lăng để cầu nguyện cho cuộc sống của cư dân Hoa Lộc (khu phố Warsaw). Kỳ Trinh ở Kỳ Anh) thuê một căn hộ riêng. Thử nghiệm mang kỹ thuật kết cấu; tìm ra nguyên nhân của sự cố sẽ được giải quyết.

Các nhà đầu tư cũng chịu trách nhiệm “xác định rõ trách nhiệm của các tổ chức và cá nhân liên quan đến quá trình xây dựng và báo cáo Ủy ban Nhân dân tỉnh để xem xét”. .

Chính quyền cấm ô tô, và chỉ cho phép xe máy, xe cộ và người đi bộ đi qua cầu Hòa Lộc. Ảnh: Gia Hân-Thống đốc Hà Tĩnh yêu cầu các nhà đầu tư phối hợp với chính quyền địa phương dựng rào chắn và cấm xe ô tô, cho thấy cầu Hòa Lộc đến xe máy, phương tiện cơ bản và người đi bộ. Công việc bảo trì không được hỗ trợ bởi ngân sách quốc gia và quỹ dự án.

Chi phí đầu tư của cây cầu Hòa Lộc nổi tiếng này là 7,3 tỷ khiên, dài 144 m và rộng 4,6 m. Là một phần của dự án phân vùng lũ lụt được xây dựng bởi Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nga Sơn để tránh lũ lụt trong cộng đồng phía Nam của Kỳ Anh.

Có dầm sắt và bọt trơ ở một số nơi dưới dầm cầu. Ảnh: Gia Hân

Dự án bắt đầu vào năm 2016 và hoàn thành một năm sau đó, chờ được chấp nhận và bàn giao cho chính quyền. Tuy nhiên, đáy của bề mặt dầm hiện có nhiều lỗ hơn với đường kính từ 20 đến 60 cm, và nhiều lõi thép gỉ được lộ ra bên trong. Ở một số nơi, các lớp xốp có độ dày từ 40 đến 50 cm được đo theo quán tính.

Kiểm tra hiện trường, ông Trần Nam Vũ, đại diện ban giám đốc Khu kinh tế Harding (Chủ đầu tư), ban đầu xác định cấu trúc ban đầu do việc đổ bê tông của tòa nhà không an toàn, do đó ngăn xi măng dính vào các thanh thép và mất khả năng chịu tải. Ông Vũ cho biết, các nhà đầu tư sẽ buộc nhà thầu phá dỡ dự án để làm lại.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like