Giao thông

Phụ xe có nồng độ cồn do 6 người điều khiển tại bến.

Chiều 25/2, Công an thị xã Cà Mau đã bắt được nghi can Trần Thanh Liêm (44 tuổi) và Trần Chí Thiện, tông xe vào tường nhà chờ bến xe. Ảnh: Hoàng Hạnh .

(24 tuổi) – tài xế kiêm phụ xe của gara ô tô cho mượn của tôi -Để điều tra vụ ô tô cá nhân tông chết ông Chen Qingdong (50 tuổi) và 5 người khác bị thương. Điều tra sơ bộ xác định, tài xế Liêm được điều khiển xe khách 45 chỗ vào bến xe Đồng Tâm tối 24-2, trên đường Phụng Hiệp, phường Tân Thành, Cà Mau, thu phí đón khách ở TP.HCM-sau khi vào bến. , Người lái xe bảo xe của Thiện nổ máy để kiểm tra độ an toàn. Kỹ thuật phương tiện. Tuy nhiên, khi anh Thiện định tắt máy, chiếc xe ô tô bất ngờ lao tới, tông vào ghế đá của 6 người rồi húc đổ bức tường nhà chờ dừng lại. – Kết quả đo nồng độ cồn Sau tai nạn, nồng độ cồn của Thiện là 0,38 mg / L khí thở. Ngoài ra, nam thanh niên này không có giấy phép lái xe.

Cơ quan đăng ký của Mao M nói rằng chiếc xe gây tai nạn còn hạn đăng kiểm. Cho đến ngày 18 tháng 3. Video: Hoàng Hạnh-Thanh Huyền .

Nghị định 46/2016 cấm uống rượu bia khi lái xe. Chỉ cần trong máu hoặc hơi thở có cồn, người điều khiển phương tiện sẽ bị phạt từ 2 – 18 triệu đồng. Tập trung và phản ứng ngay lập tức. Độ phản quang rất chậm nên người điều khiển ô tô rất dễ gây tai nạn.

Nồng độ cồn trong khí thở là 0,94 mg / l, và người lái xe sẽ bị mất cảm giác nghiêm trọng; bao gồm giảm nhận thức về các kích thích bên ngoài và bất tiện …—— Huang Han

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like