Giao thông

Cảnh sát giao thông đã phạt gần 150 xe hơi vào ngày đầu tiên để khôi phục trật tự công cộng

Nhiều tài xế đỗ xe trên đường và vỉa hè ở trung tâm Hà Nội đã bị cảnh sát phạt tiền. Ảnh: Tôn Dương.

Theo cục cảnh sát giao thông của công an Hà Nội, trong ngày đầu tiên sửa chữa đường, vỉa hè, phường đã xử lý hơn 670 trường hợp bất hợp pháp và bắt giữ 9 phương tiện. Và gần 200 giấy tờ. Hầu hết các sai lầm đã dừng lại và chiếm đường, với gần 150 phương tiện trên vỉa hè của Phố trung tâm.

Cảnh sát cũng xử lý ba tài xế xe đạp bất hợp pháp, một xe tải chở hàng cồng kềnh và hai xe ba bánh, đã cố ý hãm hiếp. .

Đại tá Cảnh sát Giao thông, Đại tá Dao Rong cho biết, trước khi lập lại trật tự quân sự, các lực lượng chức năng đã thực hiện công khai lâu dài, yêu cầu gia đình của công ty hiếp dâm ký lời hứa tự nguyện chấm dứt vi phạm. Để khắc phục hậu quả và khôi phục tình trạng ban đầu của vỉa hè và đường lái xe.

Chiếc xe bị cảnh sát thu giữ trên đường đã bị chặn. Từ ngày 10/3 đến cuối năm 2017, đơn vị đã huy động, ngoài việc phân chia và kiểm soát giao thông, nó cũng nên tập trung vào bãi đậu xe, đường và vỉa hè càng nhiều càng tốt. bãi đậu xe. Thắng nói: “Đây là kế hoạch dài nhất và sẽ quyết định phối hợp với các đội quân khác trong thành phố để lập lại trật tự.” – Như VnExpress đã chỉ ra, ngày đầu tiên. Hàng trăm bảng quảng cáo xâm chiếm vỉa hè và nền tảng đã bị phá hủy. Nhóm nghiên cứu đã sử dụng cần cẩu và mũi khoan để loại bỏ các cọc xi măng trên đường và các bước tự làm trên đường phố.

Hà Nội làm sạch đường phố bằng máy xúc và búa

Feng Song

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like