Giao thông

Xe Lexus đập nát Phoenix một nửa

Vụ tai nạn xảy ra lúc 2:00 chiều. Vào ngày 27 tháng Tư, trước cổng một trường trung học trên đường Nguyễn Bình Khiêm, biển số Luxes với biển số Thái Bình lái xe về phía ngã tư Big C theo hướng cảng Đinh Vũ, sau đó bị mất lái và đâm trực diện. Vụ tai nạn xảy ra lúc 2:00 chiều. Vào ngày 27 tháng Tư, trước cổng một trường trung học trên đường Nguyễn Bình Khiêm, một chiếc xe Luxes mang biển số Thái Bình đã lái về phía cảng Đinh Vũ và gặp nạn. Người lái xe bị mất kiểm soát từ Big C và đâm thẳng vào Phoenix bên đường. Người lái xe là một người bị cảnh sát làm bị thương nhẹ.

Sự hỗn loạn mạnh đã đẩy xe lùi lại, gây ùn tắc giao thông. Người lái xe là một người được cảnh sát xác nhận bị thương nhẹ.

Sau tai nạn, Phoenix khoảng 15 tuổi. Thân của anh ta có đường kính gần 40 cm và rung lên, nghiêng và sau đó bị gãy theo chiều ngang. -Sau khi bị đâm, Phoenix khoảng 15 tuổi với đường kính thân gần 40 cm. Anh ta rung lên, nghiêng người rồi gãy theo chiều ngang.

Ngọn cây rơi trên vỉa hè.

Ngọn cây rơi xuống vỉa hè.

– Rễ bị sưng lên, làm đổ các tấm bê tông và gạch trên vỉa hè.

Rễ nổ tung, làm đổ các tấm bê tông và gạch trên vỉa hè. -Một vụ tai nạn gây ùn tắc giao thông nhỏ. Sau vài phút điều khiển giao thông, cảnh sát giao thông và cảnh sát quận Hai’an đã có mặt. – Tai nạn gây ùn tắc giao thông nhẹ, và cảnh sát giao thông và cảnh sát quận Hai’an cách đó gần vài phút. Luật giao thông .

Giang Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like