Giao thông

Thuyền đánh cá của Quảng Ngãi bị đánh chìm bởi một con tàu vô danh

Khoảng 10/7, Trạm Thông tin Bờ biển Đà Nẵng nhận được thông báo từ QNg 90693 TS. Thủy thủ đoàn trên tàu báo cáo rằng họ đã nhận được tin tức từ một tàu cá có số hiệu NQg 90546 TS, nằm cách một tàu đánh cá đơn lẻ chìm ở khu vực Quần đảo Paracels 11 hải lý và có 7 thuyền viên trên tàu. 90693 TS lên đường hỗ trợ tàu gặp nạn. Hiện tại, bảy thành viên phi hành đoàn đã được giải cứu an toàn và có sức khỏe tốt.

Vào buổi sáng, Trạm Thông tin Bờ biển Vũng Tàu nhận được báo cáo rằng tàu BV 5631 TS bị chìm nửa chừng, và vị trí Vũng Tàu cách khoảng 35 hải lý về phía đông nam. Lý do là con tàu bị sóng đánh, khiến nước tràn vào. Có 22 thành viên phi hành đoàn trên tàu.

Cảnh sát biển chuyển thông tin đến tàu đánh cá Thanh Toàn gần đó để giải cứu nhanh chóng. Hiện tại, tàu SAR của Trung tâm điều phối tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam đã kéo nó đi và đưa ngư dân vào cảng.

7 tháng 8, Trạm thông tin ven biển Phan Thiết đã nhận được từ LZ 96485 TS. Khi con tàu chìm trong nước, nó hoạt động cách Guiren khoảng 170 hải lý về phía đông. Có 2 thuyền viên trên tàu. Cảnh sát biển đã thông báo cho các tàu đánh cá gần đó để giải cứu.

Ông Duy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like