Giao thông

Hai chiếc xe bị xé toạc sau 7 vụ tai nạn tại đèo Prenn

10 giờ 30 phút ngày 19 tháng 6, Trần Ngọc Quang (37 tuổi) đã mở 47 ghế của Công ty Du lịch Mỹ My, chở hàng chục hành khách từ Đà Lạt đến Thành phố Hồ Chí Minh. Khi xuống dốc, công nhân với các tông đang xây dựng đường. Chiếc xe tiếp tục đâm vào Thanh Lịch, người đang leo lên đồi, dựa vào bên trái của chiếc xe 29 chỗ trên vách đá. Văn phòng du lịch Hoa Kỳ đã vận chuyển hàng chục hành khách từ Đà Lạt đến Thành phố Hồ Chí Minh. Khi xuống dốc, công nhân với các tông đang xây dựng đường. Chiếc xe tiếp tục chạm vào phía cổng của nhà sản xuất ô tô 29 chỗ Thanh Lịch đang đi qua và ngã xuống vách đá. Trên đường mà tai nạn đang được sửa chữa, mặt đường chỉ bằng 2/3 mặt đường bình thường.

Công nhân làm việc trên đường và sáu hành khách trên xe Thanh Lịch chết và hàng chục người bị thương. Yêu và quý. Con đường đã được sửa chữa chỉ bằng hai phần ba bề mặt đường bình thường. Chiếc xe thanh lịch xé hông trái của anh. Cảnh sát tỉnh Lâm Đồng đã huy động hàng chục cảnh sát khẩn cấp đột nhập vào cửa xe của Thanh Lịch, giải cứu những người bị thương và đến bệnh viện.

Chiếc xe thanh lịch này đã bị phá hủy. Hông trái. Cảnh sát tỉnh Lâm Đồng đã huy động hàng chục cảnh sát khẩn cấp phá cửa của Lich ở Chiang Rai, giải cứu những người bị thương và chuyển họ đến bệnh viện. Giáo sư Ruan Qinglin, chủ sở hữu của chiếc xe Bình Thuận ở Chiang Rai, cho biết: Chiếc xe đã ký hợp đồng với Phan Thiết lúc 6 giờ sáng. Hơn 15 hành khách đã lên máy bay. Trong số các nạn nhân, ba giáo viên trung học, Pan Baozhou, đi nghỉ hè.

Ông Ruan Qinglin, chủ sở hữu chiếc xe của Qingliqi (Pingshun), nói rằng chiếc xe này đã có hợp đồng và đã bắt đầu rời đi. Khởi hành từ Phan Thiết lúc 6 giờ sáng, có 15 hành khách trên xe ở thành phố Phan Thiết. Trong số các nạn nhân, ba giáo viên của trường trung học Pan Bozhou rời đi trong kỳ nghỉ hè.

Xe của tôi đang dựa vào một vách đá và đầu của nó bị biến dạng. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, vào tối ngày 17 tháng 6, có hơn 45 người trên xe, chủ yếu là khách từ Pingyang, đã lái xe đến Đà Lạt. – Cỗ xe lật ngược vách đá và biến dạng đầu của nó. . Vào thời điểm xảy ra tai nạn, có hơn 45 người trên xe buýt, chủ yếu là từ Pingyang. Ông đã đến thăm Đà Lạt vào tối ngày 17 tháng Sáu. “Sau vụ tai nạn, cảnh sát Lin Lin đã huy động một đội cứu hộ, đưa hai chiếc xe gặp trục trặc đến hiện trường, loại bỏ tình trạng kẹt xe trên Quốc lộ 20 và điều tra nguyên nhân cụ thể”, Thiếu tướng Fan Wenshan nói. Cảnh sát tỉnh Lintong cho biết, lý do ban đầu là Lê Mỹ bị lạc đường khi xe khách bị ngã. “Sau vụ tai nạn, cảnh sát Lin Lin đã huy động một đội cứu hộ, đưa hai chiếc xe gặp trục trặc đến hiện trường, loại bỏ tình trạng kẹt xe trên Quốc lộ 20 và điều tra nguyên nhân cụ thể”, Thiếu tướng Fan Wenshan nói. Cảnh sát tỉnh Lintong cho biết, hiện tại, hàng chục người trong Bệnh viện Đa khoa Lintong và Bệnh viện Đa khoa Homin đã trở thành nạn nhân của các vụ tai nạn khẩn cấp. Trong số đó, các nạn nhân được kiểm tra trên hành lang bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn.

Hiện tại, hàng chục người đã gặp sự cố khẩn cấp tại Bệnh viện Đa khoa Lindong và Bệnh viện Đa khoa Homin. Đặc biệt, nạn nhân có chút lo lắng sau khi tham gia một bộ phim thử nghiệm ở hành lang bệnh viện với nỗi kinh hoàng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like