Giao thông

Chiếc xe khách suýt gặp nạn trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng và chiếc xe dừng lại.

Một chiếc xe khách suýt gặp nạn và một chiếc ô tô 4 chỗ phát nổ, dừng trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng. Ảnh chụp màn hình 3:22 chiều Ngày 18/12, một chiếc ô tô 4 chỗ đang chạy trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng bất ngờ phát nổ ở km68. Tài xế đã dừng xe giữa làn 2 và bắt đầu sửa lốp mà không cảnh báo để cảnh báo cho những chủ xe khác.

Chỉ sau 3 phút, xe buýt Hải Âu quay cùng chiều và lái về phía xe buýt số 4. . Lúc đó, tài xế nhận ra rằng có một cái gì đó không ổn với chiếc xe phía trước, vì vậy anh ta đột nhiên quay đầu để tránh nó. May mắn thay, chiếc xe khách chỉ va vào bốn gương chiếu hậu. Nhận thức được mối nguy hiểm này, người điều khiển chiếc xe bốn chỗ vội vã điều khiển phương tiện vào làn đỗ xe khẩn cấp.

Đoạn video về chiếc xe bốn chỗ trên đường cao tốc gần như bị một chiếc xe khách đâm vào. Theo quản lý cấp cao, việc đỗ xe trên làn đường cao tốc Hà Nội đến Hải Phòng rất nguy hiểm và tai nạn nghiêm trọng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Lần trước, khi các phương tiện cùng chiều không thể quan sát và điều khiển phương tiện tai nạn, nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra. Người chuyển phát nhanh phải luôn tập trung vào việc quan sát và lái xe ở tốc độ quy định trong làn đường chính xác, đặc biệt trong trường hợp xảy ra tai nạn, cố gắng cảnh báo và đặt xe vào làn đỗ xe khẩn cấp trước khi chuyển sang bước tiếp theo.

Chiếc xe bị biến dạng khi đến dải phân cách

Vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 19 tháng 12, khi chiếc xe Vios năm chỗ đến xã Thạch Kiên (Thạch Hà, Hà Tĩnh), nó đi về hướng Nam trên Quốc lộ 1A Đây là vụ va chạm của xe container rắn ở thành phố Hồ Chí Minh cùng chiều. Vios bị mắc kẹt ở giữa cứng, và hai người trong xe bị thương nặng.

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Duke Hong – Tại chỗ, có một chiếc ô tô 5 chỗ trên vách ngăn với đầu bị biến dạng, túi khí phồng lên và lốp xe nổ tung. Phần đầu của xe container bị hư hỏng nhẹ và nhiều mảnh vỡ văng ra.

Giang Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like