Giao thông

Tăng số lượng hành khách sử dụng Express trong ngày đầu tiên nạp tiền

Sáng đầu tiên có giá vé, xe buýt tốc hành rất đông. Ảnh: Phương Sơn

Sáng 6/2, Hanoi Express bắt đầu thu vé với giá 7.000 đồng / lượt hành khách sau khi mở cửa miễn phí một tháng.

Theo ghi nhận, tại nhà chờ Kim Mã có rất đông hành khách sử dụng phương tiện này, khi xe vừa đến, dòng người đổ xô về phía trước. Chiếc xe đã đầy tại thời điểm khởi hành từ Ga Jinma.

Đang làm việc tại Dương Nội (Hedong) và gửi xe về ga Jinma sớm, chị Dương Thị Vân cho biết: “Từ tuyến đường này, tôi chạy thử vài lần và thấy tốc độ xe khá tốt. Điều quan trọng nhất là Thoải mái và không bị say xe nên tôi quyết định mua vé tháng để đi làm cho tiện ”— Tương tự, anh Trần Thế Viễn ở Angkor Wat (Ba Đình) cho biết, đi xe buýt rất rẻ và tiện lợi, chỉ cần thu xếp về sớm. Đường thông suốt, tránh áp lực giao thông. Giá vé tốc hành là 7.000 VND. Ảnh: Phương Sơn

Người phụ trách Xí nghiệp xe buýt nhanh cho biết, theo thống kê đợt 1 sáng sớm 6/2, lượng khách đi xe buýt đã tăng mạnh so với vài ngày trước đó. Cụ thể, trong buổi sáng đã huy động được 173/173 lượt người, đạt 100% công suất. – Có 4.207 lượt khách luân chuyển và 2.563 lượt vé tháng, tổng số 6.770 lượt (tăng 29,6% so với tuần trước). Sáng sớm hôm trước, nhà ga hành khách Ngựa Vàng là nơi có lượng khách đông nhất trong buổi sáng, quay 522 lượt, khai thác tổng cộng 9.300 chuyến tàu tốc hành trong tháng, với tổng số 400.000 chuyến tàu tốc hành, bình quân 40 hành khách / chuyến (12-14.000 lượt khách / ngày) .

Fonson

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like