Tiêu dùng

Chọn một chiếc nồi thiết thực phù hợp với gia đình

Để nấu được những món ăn ngon thì chất lượng của các dụng cụ nhà bếp (đặc biệt là xoong nồi) đóng vai trò quan trọng. Thiết kế giữ nhiệt tốt và tỏa nhiệt thường giúp cải thiện hương vị món ăn. Các loại chảo chiên, chảo không tẩm gia vị giúp giữ nguyên hương vị của các món ăn.

Đây là một số sản phẩm mặt đáy dày, dính, không vị …… Tác giả: Vision (Pháp), Fujihoro (Nhật), Green Cook (Việt Nam) Giá bán ở cửa hàng VnExpress, bạn có thể mua về bếp.

Hũ 3 ly thủy tinh Visions VS-350 có khả năng chịu nhiệt và giữ nhiệt tốt, dùng được trong lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh hoặc máy rửa chén, dễ dàng vệ sinh, không mùi vị. Thiết kế tay cầm có thể cầm chắc tay khi cầm. Sản phẩm được bảo hành 10 năm, ngoài mức giảm 15% (từ 4,26 triệu xuống còn 3,621 triệu), còn có máy hút bụi cầm tay Ariete MOD.2762.

Nồi thủy tinh Visions VS 2.5 làm bằng thủy tinh, chống ăn mòn sốc nhiệt và cách nhiệt tốt, dùng được trong lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh hoặc máy rửa bát, dễ vệ sinh, không mùi. Nồi có dung tích 2,5 lít, trọng lượng 2,2 kg, thiết kế chống ngập, thoát nhiệt dễ dàng, tay cầm có nút chống trượt. Lãi giảm 10% còn 1,44 triệu đồng.

Nồi Vision VSS 9 bằng thủy tinh chịu nhiệt và giữ nhiệt, dùng được trong lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh hoặc máy rửa bát, dễ vệ sinh, không mùi vị. Lòng nồi có đường kính 23 cm, có khả năng chống dính. Tay cầm bằng kính dễ dàng di chuyển. Sản phẩm được giảm 10% còn 1,179 tỷ đồng.

Bình tráng men Fujihoro được làm bằng thép nguyên khối, bề mặt được tráng 6 lớp men thủy tinh không mùi, chống ăn mòn và dễ dàng vệ sinh. Nồi có đường kính 25 cm, dung tích 4 lít. Đế nhiễm từ dùng được trên mọi loại bếp: lửa trực tiếp, từ tính, hồng ngoại, bảo quản trong tủ lạnh, chịu nhiệt lên đến 850 độ C. Tay cầm tráng men, tay cầm cách nhiệt. Sản phẩm được giảm 35% chỉ còn 643.500 đồng.

Vỏ nhôm nguyên khối Green Cook GCP05-26IH, đá phủ 7 lớp chống dính, chiều sâu (cao 75mm), đường kính 26cm. Độ dày của tấm là 3 mm, được cán mỏng và có khả năng chống biến dạng. Đáy chết dùng được cho nhiều loại bếp: bếp từ, bếp ga, bếp hồng ngoại… được đúc nguyên khối bằng nhôm, phủ đá và 7 lớp chống dính. Thiết kế tay cầm bằng gỗ chống cháy thuận tiện cho người nội trợ sử dụng hàng ngày. Nồi có đường kính 26 cm, cao 62 mm, dày 3 mm, không dễ biến dạng, dễ vệ sinh. Còn 240.000đ, sản phẩm được giảm 29%.

Vung nồi xanh GCS02-24IH được làm bằng nhôm đúc nguyên khối, phủ 5 lớp gốm sứ chống dính. Lòng nồi dập nổi 3D giúp giảm diện tích bề mặt tiếp xúc với thực phẩm và tăng khả năng chống dính. Đế nhiễm từ tương thích với nhiều loại dụng cụ nấu. Bồn có thiết kế tay cầm, dễ dàng sử dụng cho các bà nội trợ hàng ngày. Nắp kính cường lực trong suốt với tay cầm cách nhiệt và viền bằng thép không gỉ giúp giảm nguy cơ nứt vỡ. Đường kính là 24 cm, chiều cao cơ thể là 123 mm và độ dày là 3 mm. Sản phẩm được bán với giá 413,000đ giảm 31%.

Nồi trộn bột GreenCook GCS03 làm bằng hợp kim nhôm, bề mặt phủ 2 lớp chống dính vân đá. Nồi có đường kính 16 cm, cao 80 mm, dày 1,8 mm, phù hợp cho việc nấu nướng của trẻ nhỏ hoặc các bữa ăn nhẹ của người lớn. Tay cầm vân gỗ cách nhiệt, nắp kính cường lực và núm vặn vân gỗ dễ sử dụng. Lợi nhuận là 36% còn 159,000 VND.

Chảo nhôm GCP02-24IH màu xanh lá, hai mặt đều được phủ đá chống dính. Đế IH, dùng được cho bếp từ và bếp hồng ngoại, bếp ga, bếp điện … Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt, thuận tiện di chuyển nồi. Có một lỗ lớn ở cuối tay cầm để treo chảo lên giá đỡ gọn gàng và thiết thực. Chậu có đường kính 24 cm, thành chậu dày 3,5 mm, đáy sâu 45% rẻ hơn 149.000 đồng.

Ngoài những sản phẩm trên, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều thiết bị gia dụng giúp nâng cao tiện nghi nấu nướng và tiện nghi nấu nướng tại VnExpress Shop. Để mua hàng trước ngày 15/10, nhập mã TOAMT10 để được giảm 8% cho đơn hàng 800.000 VND. Tim hiểu thêm ở đây.

Diệp Chi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like