Tiêu dùng

Lựa chọn sản phẩm vệ sinh chính hãng có tem chống hàng giả

Hàng năm, các thương hiệu sản phẩm thiết bị vệ sinh lớn sẽ hoàn toàn đảm bảo tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới, sáng tạo và hiện đại. Tuy nhiên, thiết bị đó thường là hàng nhái, bao bì, logo, tem và cả phiếu bảo hành… Người tiêu dùng khó có thể phân biệt được hàng giả hay nhận biết chính xác. Nguồn gốc của thiết bị.

Nhu cầu về các sản phẩm vệ sinh hiện đại ngày càng cao.

Thiết bị vệ sinh Inax (Nhật Bản) là một trong những thương hiệu bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, mới đây, Công ty TNHH Lixin Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng tem chống hàng giả thế hệ mới cho các sản phẩm này.

Hệ thống tem mới này khó có thể bị làm giả. Có nhiều đặc điểm nhận dạng riêng. Người tiêu dùng có thể xác minh tính xác thực của sản phẩm bằng 3 cách khác nhau: nước, tia cực tím và tin nhắn SMS.

Nước: Người dùng lau tấm thảm và quan sát biểu tượng trên. Con dấu biến mất.

Tia cực tím: Khi bị chiếu tia cực tím, khung màu xanh nhạt trên tem lập tức chuyển sang màu đỏ. -SMS: Tìm số sản phẩm trực tiếp qua SMS là một phép thử có độ tin cậy cao và hoạt động chính xác. Người dùng cào lớp bạc trên bo mạch sản phẩm và gửi tin nhắn mã về tổng đài theo hướng dẫn. Tin nhắn về tình trạng bảo hành và tính xác thực của sản phẩm sẽ được gửi đến điện thoại của bạn ngay lập tức. Mỗi sản phẩm có một mã số riêng và sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống để chống hàng giả.

Công nghệ tem chống hàng giả Inax mới.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like