Tiêu dùng

Siêu thị mỹ phẩm rộng gần 1.000m2 tại TP.

Tại trung tâm thành phố, siêu thị AB Beauty World đầu tiên sẽ khai trương tại 117 Pasteur, Q.3. Tại Quận Phú Nhuận, siêu thị có địa chỉ 55B Phan Đăng Lưu, với diện tích 900m2, 171 quầy. Những cái kệ. Siêu thị tiếp theo sẽ được khai trương tại Quận 11, Bình Tân và Tân Bình, Quận 7, với diện tích 400m2.

Cửa hàng đầu tiên của AB Beauty World khai trương tại 117 Pasteur Quận 3 (Nguồn: AB Beauty World ).

Mua sắm tại hệ thống siêu thị ABBW, khách hàng được lựa chọn mỹ phẩm, dược phẩm chính hãng, có thương hiệu. Người tiêu dùng có cơ hội di chuyển trong không gian sang trọng. Các cửa hàng này đều được đầu tư, thiết kế và trang trí đẹp mắt.

“Đến năm 2020, ABBW sẽ mở 6 – 8 siêu thị, đến năm 2022 sẽ phủ toàn bộ diện tích TP.HCM, đến năm 2025 sẽ phủ toàn bộ Việt Nam.” Thế giới rất rộng lớn.

Chuỗi siêu thị AB Beauty World rất lớn. Cơ sở nằm trên con đường sầm uất nhất khu vực, số lượng sản phẩm đạt 15 triệu trong tổng số 5 triệu thương hiệu trong và ngoài nước.

Có đầy đủ mỹ phẩm cao cấp. Sản phẩm chăm sóc da; chăm sóc cá nhân; chăm sóc nam giới; nước hoa nam và nữ; sản phẩm sức khỏe gia dụng hàng ngày; thực phẩm chức năng, bao gồm sản phẩm làm đẹp, hỗ trợ điều trị, dinh dưỡng thể thao và chăm sóc em bé. … Mục tiêu của ABBW là trở thành “Siêu thị Mỹ phẩm Gia đình”.

AB Beauty World có các chuyên gia sẽ tư vấn cho mọi khách hàng. (Nguồn: AB Beauty World) .

Tuy là “tân binh” trong lĩnh vực bán lẻ mỹ phẩm nhưng ABBW có đội ngũ chuyên gia hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe. Tất cả các thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước khi lên kệ siêu thị mỹ phẩm đều phải được các chuyên gia đánh giá và lựa chọn trước khi đến tay khách hàng.

AB Beauty World cam kết các chuyên viên sẽ tư vấn để từng khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và đúng giá.

Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like