Tiêu dùng

Vua Nệm chăm sóc giấc ngủ của người tiêu dùng như thế nào

100 triệu người Việt Nam sẽ có hàng triệu cách ngủ khác nhau. Yêu cầu để tạo ra một tấm nệm mềm hơn, êm hơn và đẹp hơn, phù hợp với mọi người là lịch sử 13 năm của “Vua nệm”.

“Giày ngủ” – Chị Thanh Hoa ngụ quận 7. Tuần trước, một bà mẹ ở TP.HCM đưa mẹ đến cửa hàng Vua Nệm để chọn nệm. Mẹ tôi bị đau lưng và đau khớp nhiều năm nên ngoài việc dùng thuốc và vật lý trị liệu, tôi nghĩ một chiếc nệm tốt có thể giúp bà ngủ ngon.

Sau khi nằm được 20 phút, hãy thử các loại đệm, hai mẹ con chọn loại đệm có độ mềm vừa phải, phù hợp với người bị đau cột sống. Hoa cho biết: “Mỗi sáng ngủ dậy mẹ không còn thấy mệt mỏi như trước nữa, điều đó khiến mình cảm thấy rất vui.” Nó đẹp hơn và phù hợp với mọi người.

Nhiều năm trước, khách hàng khó tìm được không gian trải nghiệm để chọn được tấm nệm ưng ý. Nguyên nhân là do mặt bằng của các cửa hàng truyền thống rất nhỏ, có những tấm nệm xếp chồng lên nhau, người tiêu dùng chỉ có thể dùng tay sờ vào. Từ giờ trở đi. Vua Nệm bán 27-30 loại nệm cao su, nệm lò xo xốp thì giấc ngủ nào cũng “đo ni đóng giày”.

Không chỉ để bán, mà còn cung cấp cho khách hàng không gian mở cho các loại nệm khác nhau. Triệu chứng khó đi vào giấc ngủ, tư thế, cách ngủ, thể trạng, cân nặng… có thể giúp khách hàng tìm được chiếc nệm ưng ý nhất. Nếu người tiêu dùng lựa chọn sai, trong vòng 100 ngày sau khi mua hàng, họ có thể thay thế miễn phí sản phẩm mới để thay thế đệm. Sau 365 ngày, bạn thậm chí có thể mua một tấm nệm thay thế để ngủ ngon hơn.

Không chỉ vậy, khối lượng và trọng lượng không còn là gánh nặng. Ví dụ, khi bạn đặt nệm trên “Vua Nệm”, nệm sẽ được cuộn lại gọn gàng và vận chuyển về nhà. Đệm mút bền, nhẹ, êm ái, tạo cảm giác thoải mái, nâng đỡ cơ thể, có thể dễ dàng dựng lên sau khi ngủ dậy, ít tốn sức khi di chuyển đệm giữa các phòng và thay ga. Chu đang thoải mái.

Thị trường đồ ngủ triệu đô

Tháng 10 năm nay, Vua Nem tổ chức sinh nhật lần thứ 13 cho cô. Tuy nhiên, CEO của thương hiệu Hoàng Tuấn Anh không nghĩ mình chỉ là người bán nệm mà bán những giấc ngủ ngon.

Ông Hoàng Tuấn Anh cho biết, theo thống kê sơ bộ có 40% trong số xấp xỉ 25 triệu hộ gia đình tại Việt Nam sử dụng nệm. Tuổi thọ của nệm là 7-8 năm, mỗi gia đình có khoảng 2 tấm nệm, trung bình người Việt Nam cần 4 triệu tấm / năm. Dựa trên giá trị trung bình của các đơn đặt hàng mua chăn ga gối đệm từ 4-5 triệu đồng, quy mô của thị trường liên quan đến giấc ngủ được ước tính vào khoảng 16.000 đến 20.000 tỷ đồng, tương đương 65 đến 800 triệu đô la Mỹ. — Hoàng Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Vua Nệm.

Sức hấp dẫn và tiềm năng của thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam có thể thấy một phần trong báo cáo tài chính năm 2019 của Công ty Cổ phần Everpia, chủ sở hữu của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon. Doanh số hơn 1 nghìn tỷ đô la Mỹ. Đồng thời, doanh thu của MSH năm 2019 vượt 4,4 nghìn tỷ đồng, tăng 76% so với 2,5 nghìn tỷ đồng năm 2015. “Hiện chưa có chuỗi bán hàng nệm nào chiếm 5% thị phần. Với 3% thị phần hiện tại của Vua Nệm, tôi cho rằng tiềm năng bứt phá 20% đến 30% là rất lớn”, ông Tuấn Anh Chờ.

“Chúng tôi ước tính rằng một chiếc nệm tốt sẽ có giá 8 triệu đồng trong thời gian 8 năm, với chi phí trung bình hàng năm là một triệu đồng. 90.000 đồng hoặc 3.000 đồng / đêm. Quyết định vệ sinh 3.000 đồng có đáng để đầu tư không? Tôi tin rằng nhiều người có thể dễ dàng quyết định xem mình có biết sức mạnh của giấc ngủ hay không “, anh Tuấn Anh nói. Hiện tại, Vua Nệm đang kinh doanh đa kênh và đang hợp tác với các cửa hàng vật lý để phát triển đa kênh, từ cửa hàng vật lý đến đối tác mô hình thương mại điện tử đến mở cửa hàng tại cửa hàng. Giám đốc điều hành Vua Nem tiết lộ, tốc độ tăng trưởng hàng năm của công ty là hai con số, điều này cho thấy số lượng người Việt Nam sẵn sàng chăm sóc giấc ngủ của họ ngày càng tăng. “Rất mong anh Tuấn Anh, người có nhu cầu mua nệm cho biết:“ Thương hiệu này cung cấp giải pháp cho giấc ngủ và sức khỏe của người Việt. “

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like