Tiêu dùng

Nội thất gỗ phòng ngủ

Mua sắm và sửa sang giường, tủ, bàn ghế … là nhu cầu của hầu hết các cặp đôi về chung một nhà. Cửa hàng VnExpress giảm giá các sản phẩm nội thất phòng ngủ sau.

6 ngăn kéo Portobello cổ điển và 6 ngăn kéo gỗ cao su loại A xuất khẩu, sơn phủ PU chất lượng cao. Kiểu dáng cổ điển, phù hợp với nhiều không gian sống. Sáu ngăn kéo với sức chứa lớn có thể để quần áo, đồ dùng cá nhân … Giá sản phẩm là 6,545 tỷ đồng.

Giường đôi Ibie gỗ sồi mộc kích thước 1,4mx 2mx 0,5m. Chất liệu gỗ chống côn trùng, đầu và chân giường gọn gàng, ngăn nắp. Các cánh lật và bàn đạp được gia công chắc chắn. Vải lanh rất cân đối, phù hợp với phong cách hiện đại và truyền thống. Vân gỗ đồng tâm mưa gió từ cây lâu năm, sơn phủ PU cao cấp. Mức chiết khấu cho các sản phẩm này cao tới 38%, lên tới 7,305 tỷ đồng.

Giường đôi Portobello được làm hoàn toàn bằng gỗ. Đầu giường cao giúp tựa lưng thoải mái. Đầu giường áp dụng thiết kế chữ thập chắc chắn, mang phong cách hoài cổ nổi bật của những năm 50. Kích thước giường 1.6m x 2m, màu gỗ tự nhiên. Giá của sản phẩm là 7,39 triệu đồng, tức là đã giảm 35% so với giá gốc.

Giá của giường đôi Casa Oak là 9,968 tỷ USD (giá gốc 16,14 triệu), đã chiết khấu 38%. Thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại. Các khe trắng trơn chảy xuống đầu và chân giường, đối lập với gỗ sồi. Toàn bộ giường được phủ sơn PU, các bộ phận kết cấu bằng thép, dễ dàng lắp đặt. Giường di động được đỡ bằng các thanh sắt chắc chắn không sợ rung lắc, kêu to trong quá trình sử dụng.

Giường đôi Rora Ivory được làm bằng gỗ cao su loại A đã qua xử lý. Nó áp dụng thiết kế phong cách Hàn Quốc hiện đại, gia công tỉ mỉ và mọi chi tiết đều được làm tỉ mỉ. Giường đôi có nhiều loại kích thước cho bạn lựa chọn từ 1.4m, 1.6m, 1.8m đến 2m. Sản phẩm có giá ưu đãi lên tới 381,5% lên tới 10,155 triệu (giá gốc 16,45 triệu đô la Mỹ).

Giường đôi sinh động bằng gỗ cao su. Khung giường chắc chắn, cân đối, thanh chắn giường được làm hoàn toàn bằng gỗ thịt. Ở giữa còn có một bàn đạp giúp tăng khả năng chịu tải mà không bị gãy theo thời gian. Thiết kế của dòng Vivid mang vẻ ngoài đồng bộ với màu sơn trắng và mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian sống. Giá giảm của sản phẩm này là 10,29 triệu đồng (giá gốc 15,83 triệu đồng).

Giá tủ quần áo 2 cánh của Ibie Casa là 12,435 tỷ đồng, giảm 38% so với giá gốc. Thuộc dòng Casa, thiết kế tủ quần áo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách kiến ​​trúc khác nhau. Chất liệu gỗ sồi trắng Mỹ đã qua xử lý chống cong vênh, chống mối mọt. Tông màu tự nhiên của gỗ sồi giống với màu nệm của các đồ nội thất khác trong series.

Tủ quần áo Ibie Casa ba cánh, cao 2 m, rộng 1,4 m. Gỗ sồi trắng nhập khẩu từ Mỹ đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt. Bề mặt gỗ sơn PU giữ nguyên màu gỗ, giảm trầy xước, dễ lau chùi. Giá bán sản phẩm là 14,528 tỷ đồng, giảm 38% so với giá gốc.

Kích thước của tủ âm tường Ibie SDR2O cửa lùa 1.4m, 1.6m, 1, 8m và 2m tùy theo nhu cầu và không gian nhà ở. Tủ quần áo gồm có hộc để đồ và kệ để quần áo gấp. Dưới hai ngăn được bố trí thêm một kệ có thể đựng thêm đồ đạc, giày dép của phòng ngủ. Thiết kế cánh trượt giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ. Giá của sản phẩm này là 15,095 tỷ đồng.

Cửa hàng VnExpress thực hiện chương trình khuyến mại “Tổ ấm tiện lợi”, phù hợp với các sản phẩm nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, đồ gia dụng …— Người tiêu dùng nhập mã TOAMT10, với hóa đơn từ 800.000 đồng, được hưởng 8 Giảm%, mức chiết khấu tối đa là 80.000 VND. Chương trình khuyến mãi áp dụng từ nay đến hết ngày 15/10, vui lòng xem thêm thông tin chi tiết và chọn mua tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like