Tiêu dùng

Thận trọng khi lắp đặt máy nước nóng trong nước

Chọn vị trí lắp đặt phù hợp – máy nước nóng treo tường thường được lắp đặt ở độ cao 2 m.

Chủ nhân chọn vị trí lắp đặt phù hợp theo thiết kế phòng tắm. Máy nước nóng thường được lắp đặt ở độ cao 2 m, các bức tường trống rỗng, và có ống dẫn nước và ổ cắm điện. Máy nên được lắp đặt cách xa vòi sen để tránh nước bắn vào, và tránh xa các đồ nội thất trong phòng tắm khác, để không bị chìm trong thẩm mỹ trong các ống nước nóng và lạnh. — Lắp đặt van trong đường ống cấp nước lạnh để thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo trì máy.

Nếu cần thiết, van này có thể giúp bạn ngắt kết nối truyền nước từ máy nước nóng. Trong quá trình sử dụng, máy cũng cần được rửa định kỳ để làm sạch bụi bẩn và thực hiện bảo trì. Nếu bạn không sử dụng nó trong một thời gian dài, bạn có thể khóa van và xả nước từ ấm. Sau khi lắp đặt van, bạn cần kiểm tra cẩn thận để tránh rò rỉ nước từ van và tiếng ồn nước trên máy. Tuyệt đối, bạn nên có một máy lắp ráp dây chống sốc. Đây cũng là một bước cài đặt không thể bỏ qua. Dây chống sốc phải được đóng trực tiếp trên sàn. Khi tường khô, nó sẽ không sử dụng được gần tường, do đó điện sẽ tệ hơn. -Sử dụng máy sau khi cài đặt

Sau khi cài đặt, bạn cần kiểm tra xem cài đặt có an toàn không, vui lòng kiểm tra ELCB ngay sau khi cài đặt.

Ngoài ra, ELCB cũng phải được kiểm tra bằng cách nhấn nút “Kiểm tra” trên ELCB, đèn đỏ tắt, nếu nhấn nút “Đặt lại”, đèn đỏ sẽ bật lại, có nghĩa là ELCB đang hoạt động bình thường. Nếu bạn không biết cách sử dụng và rửa máy, bạn có thể yêu cầu trình cài đặt làm sạch máy thường xuyên.

Sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Sau khi kiểm tra cài đặt và vận hành của máy, bạn có thể sử dụng bình thường. Để đảm bảo an toàn và độ bền của thiết bị, phải tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm khi mua thiết bị. Ngoài ra, cần đặc biệt chú ý đến việc bảo trì, vệ sinh và xét nghiệm ELCB cứ sau 6 tháng.

San

IPIX là một công ty nhập khẩu và cung ứng. Hệ thống, máy nước nóng công nghiệp và lãnh đạo gia đình Việt Nam. Các sản phẩm và máy móc được phân phối bởi IPIX (như Atlantic, Centon, Rheem …) được nhập khẩu từ Pháp, Úc, Malaysia và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của Châu Âu.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like