Tiêu dùng

Phụ kiện cần thiết cho điện thoại thông minh

Đây là dòng phụ kiện được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn mua, có thể mua với giá ưu đãi trên Shop VnExpress.

Tặng kèm micro có dây Borofone CM1 giảm 40% chỉ còn 48.000đ. Phần dây bền bỉ, nhựa ABS + TPE chống cháy, có thể gấp gọn để bạn mang theo mọi lúc mọi nơi. Nhà sản xuất cũng tích hợp nút nghe gọi và micro thoại trực tiếp trên dây cáp giúp người dùng có thể dễ dàng nghe điện thoại khi đang di chuyển. Thiết kế của tai nghe rất đơn giản và vừa vặn với tai người dùng. -BU17 Cáp tự ngắt cổng Type-C Borofone 1,2m giảm 40% còn 48.000 đồng; dây dài 1,2m; chất liệu vỏ bện bằng hợp kim nhôm và nylon. Cáp sẽ tự động ngắt kết nối sau 30 phút sau khi điện thoại được sạc đầy. Sau một giờ, khi thiết bị giảm nguồn pin, cáp sạc sẽ tự động tiếp tục sạc.

Cốc sạc cáp Borofone CD1 2.1A 18W cổng type C giảm 40% chỉ còn 72.000đ. Kích thước của cốc sạc là 68mm-38mm-23mm, củ sạc hình chữ nhật, phù hợp với người thường xuyên di chuyển. Sản phẩm này là nhựa PC chống cháy. Tất cả các chi tiết sản phẩm đều được làm bằng nhựa cao cấp. -Tai nghe có dây Borane giảm 40% còn 348.000 đồng. Cáp được làm bằng chất liệu kim loại. Sản phẩm có thể khuếch đại âm nhạc, loại bỏ tạp âm, cho âm thanh mượt mà và không bị nhiễu. Âm trầm mạnh mẽ mang lại trải nghiệm nghe dễ chịu.

Gậy chụp ảnh tự sướng không dây Borofone BY5, giá ba chân giảm giá 210.000 đồng; sử dụng điều khiển từ xa Bluetooth ở khoảng cách lên đến 10 mét. Sản phẩm được sử dụng trong hầu hết các dòng điện thoại thông minh hiện nay (điện thoại nhỏ hơn 6,8 inch). Thiết kế ba chân nhỏ gọn và thiết thực có thể chụp những bức ảnh đẹp.

Giá tai nghe Bluetooth gắn thẻ nhớ Borofone BE27 giảm 40% là 150.000đ, thiết kế nhỏ gọn, bộ phận mũ bảo hiểm được gia công chủ yếu bằng nhựa ABS cao cấp. Nhà sản xuất thiết kế một bộ điều khiển trên cổ tai nghe kết hợp các nút điều khiển như tăng, giảm âm lượng, phát, tạm dừng nhạc. Bạn có thể thoải mái kết nối điện thoại di động, máy tính bảng và tai nghe thông qua kết nối không dây.

Tai nghe Bluetooth thể thao Borofone BE20 giảm 40% chỉ còn 198.000 đồng, được trang bị pin dung lượng lớn, thời gian chờ lên đến 120 giờ, chỉ mất hai giờ để sạc đầy thiết bị. Sản phẩm này phù hợp với những người thường xuyên có nhu cầu gọi điện, nghe nhạc.

Pin sạc dự phòng Borofone BT18A dung lượng 13.000mAh giảm 40% chỉ còn 252.000 đồng, pin trang bị đến ba cổng USB, một cổng 5V / 1A và hai cổng 5V / 2A, sử dụng được cho điện thoại di động, máy tính bảng và laptop Thiết bị cung cấp tốc độ sạc đủ nhanh. Pin còn được tích hợp công nghệ an toàn tiên tiến, nếu phát hiện có vấn đề bất thường như rò rỉ, quá tải, quá dòng… sẽ tự động cắt nguồn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like