Tiêu dùng

Cả nhà thản nhiên ăn cay

Tuy nhiên, vì mức độ ăn cay của mỗi người là khác nhau nên người lớn thường ăn cay, còn trẻ em thì khó ăn cay. “Cả nhà tôi hay dùng chung một lọ tương ớt, có hôm cô gái lỡ ngâm quá nhiều tương ớt, cay quá, xé bỏ rồi bỏ dở bữa cơm gia đình không vui. Đồng thời, Bố tôi từng “kỳ vọng” vì đồ ăn không cay như mong đợi ”, anh Quinlan (Q.5, TP.HCM) chia sẻ.

Nếu ngâm đồ ăn sẽ ngon hơn, đặc biệt là đồ chiên giòn chấm chút tương ớt, vì vậy, tuy có nhiều cách để trung hòa vị cay của đồ ăn nhưng nếu mỗi người trong gia đình có thể ăn cay theo cách riêng của mình. Khi đó bữa cơm gia đình sẽ hoàn hảo hơn. Heinz luôn cam kết mang đến những món ăn ngon, lành và thân thiết trong các gia đình Việt nên mới cho ra mắt dòng sản phẩm tại Việt Nam Tương ớt Heinz có ba vị cay: vị cay nhẹ của trẻ em, vị cay của mẹ và vị cay riêng biệt của cha. Công thức .

Sản phẩm này được làm hoàn toàn bằng ớt tươi nên dù ngâm hay ngâm món ăn thì hương vị đều và đẹp mắt, vị tự nhiên hơn. Công ty, sản phẩm này không sử dụng chất bảo quản để bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Tương ớt Heinz ba gia vị mới sẽ đáp ứng vị cay nồng của cả hai. Home .

Đặc biệt, Heinz Chili Sauce không sử dụng tinh bột để tăng độ sánh mà sử dụng khoai tây nghiền chứa nhiều thành phần lycopene tốt cho sức khỏe, chống lão hóa, giúp da mịn màng tươi trẻ. Cà chua trong tương ớt Heinz cũng tạo ra màu hồng tự nhiên mà không có bất kỳ phẩm màu nhân tạo nào, và tạo ra vị chua độc đáo của tương ớt Heinz. Vị chua này không chỉ giúp người ăn cảm thấy ngon miệng hơn mà nó còn cân bằng giữa độ cay nồng, chua chua, ngọt ngọt tạo nên món tương ớt ngon tuyệt.

Hương vị đặc biệt của tương ớt Heinz cũng có thể giúp người đầu bếp thỏa sức sáng tạo khi dễ dàng kết hợp với các loại gia vị khác.Tương tự như sốt mayonnaise, sốt cà chua sẽ không bị mất đi hương vị khi trộn, vì vậy nó có thể cung cấp nhiều bữa ăn và hương vị mới. Sản phẩm cho phép người dùng ăn được nhiều gia vị, vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo sức khỏe, mang lại niềm vui cho người dùng.

Ba sản phẩm cay đã được đưa vào các chợ và siêu thị trên toàn quốc Một chai 300 g cay vừa phải, cay vừa và cay có giá 21.500đ, 22.500đ và 24.500đ. Bắt đầu từ ngày 1/8, khi mua mỗi chai Heinz Chili Sauce tại siêu thị, khách hàng sẽ được tặng một hộp Heinz Ketchup. -Heinz là một công ty đa quốc gia của Mỹ với hơn 140 năm kinh nghiệm kinh doanh. . Gia vị thực phẩm hiện có doanh thu hàng năm là 11,6 tỷ đô la. Tập đoàn Heinz có hơn 5.700 sản phẩm khác nhau tại hơn 200 quốc gia / khu vực trên thế giới, trong đó Heinz Ketchup đứng đầu, chiếm hơn 50% thị trường tương cà toàn cầu. Có rất nhiều sản phẩm của Heinz tại Việt Nam được người tiêu dùng đón nhận vì chất lượng tuyệt vời, hương vị tương tự và tốt cho sức khỏe.

(Nguồn: Heinz Việt nam)

SG003320 / 9

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like