Tiêu dùng

Ngôi nhà mới để tổ chức lễ hội mùa xuân

Cửa hàng VnExpress cung cấp vô số sản phẩm có thể tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng và mang đến không khí xuân cho gia đình. Đến ngày 16 tháng 1 năm 2020, nhiều mặt hàng có thể được giảm giá tới 50%.

Dán Tường

Sử dụng decal dán tường để trang trí nhà là một cách dễ dàng, có thể thay đổi theo sở thích của bạn. Vào dịp năm mới, một địa điểm thích hợp hơn là những cành đào khoe sắc trên tường trở thành địa điểm chụp hình cho cả gia đình.

Giấy dán tường in hình công nghệ cao, không khung trắng, có thể lau nước thoải mái, tranh dán tường, kính, gạch men, gỗ … chất liệu PVC dày dặn cao cấp, độ bám dính cao, bền màu.

Đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, bạn cũng có thể dễ dàng lau sạch lớp decal để thay bàn làm việc mới. Ngoài mẫu cành hồng, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã khác để tăng thêm nét sinh động cho không gian sống, như lồng đèn, cành mai, hình chuột, noel … – Thiết kế decal dán tường chỉ được giảm giá 125.000 VND (giá gốc của VnExpress là 160.000 VND).

Thảm trải sàn

Thảm trải sàn không chỉ có tác dụng lau chân, chống trơn trượt mà còn tạo điểm nhấn tinh tế trong không gian. VnExpress Shop có nhiều mẫu thảm nhà bếp thiết kế đẹp mắt, tạo thêm cảm hứng nội trợ. Bề mặt của tấm lót có độ ma sát cao giúp cố định chắc chắn trên bề mặt phẳng, từ đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là đối với những gia đình có người già và trẻ em.

Giá trung bình của hai loại thảm lót bếp nhung Welcome là 251.100 đồng (giá gốc 320.000 đồng).

Bạn cũng có thể chọn những tấm thảm lớn với nhiều mẫu mã khác nhau trên Shop VnExpress, chẳng hạn như thảm vườn hoa hồng và thảm cổ điển. — Tranh tường – Một cách khác để làm mới không gian là sử dụng những bức tranh tường, chẳng hạn như những cánh hoa mỏng in trên giấy chất lượng cao, không làm mờ hay hỏng bức ảnh. Tấm bảo vệ có thể tạo ra hiệu suất lấp lánh và chống thấm nước, đồng thời có khả năng chống phai màu tốt.

Hình ảnh hiện đại giúp không gian độc đáo và sang trọng hơn. Tùy theo diện tích và thiết kế, bạn có thể chọn kích thước ảnh lớn để căn phòng trông rộng rãi, hoặc chia thành nhiều ảnh nhỏ và đặt cạnh nhau để tạo hiệu ứng độc đáo.

Giá tranh gốc là 560.00đ giá chiết khấu là 445.500đ.

Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều vật dụng khác để trang trí cho không gian sống tại đây. Nhập mã “House20” và đơn hàng nội thất bắt đầu từ 599,000 VND sẽ được giảm thêm 9% (tối đa 100,000 VND).

Thảo Trang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like