Tiêu dùng

Cách giữ dây đeo bằng da của đồng hồ vẫn như mới

Đồng hồ có dây da mang lại sự trẻ trung và thanh lịch cho người đeo. Loại dây đeo hiện tại bao gồm ba loại: da nhân tạo, PU và da động vật. Da nhân tạo là một loại da nhân tạo làm từ sợi polyester, sau đó được phủ một hoặc hai lớp PVC, rất cứng và khó chịu do sự hiện diện của hóa chất. Da PU có các đặc tính tương tự như da nhân tạo và được phủ bằng polyurethane, có độ bền và mềm mại tương tự như da thật. Da động vật thường được làm bằng da bò, bê, da cá sấu hoặc da đà điểu, và được rám nắng đúng cách để làm cho chúng mềm mại và thoải mái cho người dùng. Bất kể chất liệu nào, bất kể da, nếu được bảo quản không đúng cách, dây đeo sẽ nhanh chóng xuống cấp, bong ra và trở nên thô ráp. Ngoài việc lau dây đeo bằng vải mềm, nó cũng có thể tránh tiếp xúc với nước, môi trường ẩm ướt và nhiệt độ cao. Bạn cũng có thể tham khảo các phương pháp sau để bảo vệ dây đeo da của đồng hồ: -Sử dụng bàn chải mềm để làm sạch dây đeo ít nhất một lần một tuần Để giữ cho nó sạch sẽ và sáng bóng.

– Khi dây có mùi khó chịu, bạn nên sử dụng máy giặt ozone hoặc máy hút ẩm để làm nhòe da, không rửa dây bằng xà phòng. Các bộ phận và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ rút ngắn tuổi thọ của dây .

– Sử dụng dung môi phù hợp với từng loại da .— Khi dây bị đứt, vật phẩm cần được thay thế bằng dây mới. Không sử dụng hóa chất trên dây. Nó sẽ làm hỏng sợi dây nhanh hơn và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cửa hàng VnExpress khuyên rằng những chiếc đồng hồ dây da đẹp của thương hiệu Julius của Hàn Quốc nên được bán với giá thấp. 50%:

Đồng hồ đeo tay da Hàn Quốc JA-1122 với ba màu đỏ, xanh, đen và đen cho bạn lựa chọn. Giá giảm từ 969000 đồng xuống còn 619000 đồng. Mặc dù là thương hiệu đồng hồ của Hàn Quốc, mặc dù được thành lập từ đầu năm 2001, nó vẫn còn rất trẻ, nhưng do thiết kế đa dạng và tinh tế, chất lượng tuyệt vời của máy và giá cả phổ biến, Julius được tiêu thụ Nó được chào đón bởi người tiêu dùng. -JA-1161 Đồng hồ da Hàn Quốc, màu sắc phù hợp, thương hiệu ban đầu Julius, được làm bằng thủ công Nhật Bản, toàn bộ vỏ được cập nhật để nhập khẩu Citizen, lắp ráp tại Trung Quốc, và tất cả đều được bảo hành quốc tế. Giá đã giảm từ 1.499 tỷ đồng xuống còn 839.000 đồng.

Đồng hồ màu xám loại JA-1101C phù hợp cho nhân viên văn phòng, sinh viên, doanh nhân … Độ tuổi từ 18 đến 40 tuổi, bàn tay nữ hình nồi vừa. Bề mặt kính cường lực cường độ cao tương đối chống trầy xước và có khả năng chống va đập tốt. Giá bán là 789.000 đồng (giá gốc là 1.169 tỷ đồng).

Giá đặc biệt của đồng hồ nâu ju1213 ja-354d là 539.000 đồng (giá gốc là 790.000 đồng). Bề mặt mặt số vuông thanh lịch, với chế độ chống nước 3ATM (30m), có thể mưa, rửa tay, rửa mặt, tránh tiếp xúc với môi trường hóa học, như giặt quần áo, gội đầu. – Bề mặt kính cường lực màu đen JJ model-1154E được thiết kế như bề mặt kim cương, mang đến cho bạn gái vẻ ngoài sang trọng. Giá đặc biệt của sản phẩm này là 899.000 đồng (giá gốc 1.459 tỷ đồng).

Tâm An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like