Tiêu dùng

Lý do bạn không nên mua ức gà có nhiều sọc trắng

Trang web Ngày Phụ nữ trích dẫn nghiên cứu của các nhà khoa học Ý, Anh và Mỹ cho rằng sọc trắng trên ức gà là dấu hiệu của các bệnh về cơ gà. Trong trường hợp này, hàm lượng chất béo của thịt gà đã tăng hơn 200%, trong khi hàm lượng protein giảm xuống.

Ức gà A bình thường, B màu trắng nhạt, C có nhiều sọc trắng – Ảnh: WD – Khi mua ức gà, bạn có thể thấy trên bề mặt thịt có những đường gân trắng, trông giống như những đường sọc song song. Ức gà càng nhiều đường thì càng ít chất béo và chất đạm, đồng thời ảnh hưởng lớn đến chất lượng của thịt, khó ngấm nước sốt và thức ăn trong quá trình nấu nướng. .

Người phát ngôn của Ủy ban Châu Âu Giám đốc Dinh dưỡng của Good Housekeeping Institute Jaclyn London cho biết, những sọc trắng này sẽ không gây nguy hại đến sức khỏe hoặc an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Miễn là không có vụn bánh mì và chiên, gà vẫn là một thực phẩm lành mạnh. . Nó là một nguồn protein tốt, giàu vitamin B, B12 và sắt. Chị cũng chỉ ra, khi mua gà đông lạnh nên chọn gà có ghi “Chưa từng sử dụng kháng sinh”, nhớ cho gà vào ngăn đá hoặc tủ đông để tránh nhiễm khuẩn chéo. trong suốt quá trình này. Bữa ăn đã chuẩn bị xong.

Hoàng An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like