Tiêu dùng

Tại cửa hàng VnExpress, trang sức phong thủy bằng gỗ, đá quý giảm 30%

Anh Võ Anh Dũng, đại diện Vòng tay phong thủy Huyệt Long cho biết, trang sức phong thủy chủ yếu được làm từ các loại gỗ quý hiếm như dổi, mun và các loại đá bán quý như thạch anh, mã não, ngọc am. TP), người Á Đông cho rằng gỗ quý lâu năm hút khí tự nhiên hoặc đá phong thủy giúp mang lại may mắn, hút tài lộc cho người sử dụng.

Ông Dũng cũng cho biết, cây sưa (hay còn gọi là sưa Huệ, Huỳnh đàn) là loại gỗ quý hiếm, có ý nghĩa tâm linh và nhiều công dụng đối với sức khỏe. Ngoài là vật trưng bày, sập gụ còn được làm dây chuyền, vòng tay, giúp xoa dịu thần kinh do có mùi thơm dễ chịu. Một số người tin vào tâm linh chọn đeo dây chuyền để giải trừ vận đen và thu hút may mắn.

Đồng thời, những viên đá quý đầy màu sắc, có độ tinh khiết cao thường được thiết kế cho phụ nữ Trang. Những sản phẩm này dễ phối đồ, tạo cá tính riêng cho người mặc nên được các chị em độ tuổi 25-30 quan tâm.

Shop VnExpress giảm 30-50% các sản phẩm trang sức Phong Thủy. Đến ngày 28/1, khi nhập mã TET19, người mua sẽ được giảm thêm 99.000 đồng với đơn hàng từ 999.000 đồng. Tiền mua gỗ rừng ngập mặn tự nhiên dài hạn cần 529.000 đồng. Khi đặt hàng, người mua sẽ được tặng một chiếc vòng đá onyx tỳ hưu trị giá 149.000 đồng.

Thạch anh hồng nhẹ, thích hợp cho các cô gái trẻ. Vòng tay thạch anh hồng với đồ trang sức bằng bạc Miến Điện có độ cứng Mohs là 7/10. Giá là 850,000 VNĐ.

Vòng tay thạch anh tím mặt dây chuyền lá phong BRAME10M03 phù hợp cho các buổi tiệc và có giá 455,000 VNĐ. Mặt dây chuyền phật di lặc đá mã não xanh tự nhiên phủ bạc 925 giảm từ 1,6 triệu xuống còn 1,09 triệu, tặng kèm vòng đá phong thủy và hộp gỗ bọc nhung.

Thạch anh giàu tourmaline đen tạo kiểu tóc độc đáo bên trong. Mặt dây chuyền thạch anh đen HCN Hadosa 925 có xuất xứ từ Brazil, đơn giản, quý phái phù hợp với phong cách thời trang công sở hoặc bán hàng trực tiếp. Trang sức giảm 21%, giá còn 1,465 tỷ đồng.

Giá của đôi bông tai hổ phách Hadosa Baltic mạ vàng 14k là 1,495 tỷ đồng, tặng kèm bộ tem, giấy chứng nhận.

Bông tai bạc đính đá quý Topaz Hadosa thích hợp cho những buổi đi chơi, du lịch hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu. Phần đá được bảo hành trọn đời. Sản phẩm được giảm từ 1,152 tỷ đồng xuống còn 960,000 đồng

Nhẫn bạc ruby ​​thiên nhiên hình trái tim giảm 50% chỉ còn 900,000 đồng. -Gia Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like