Tiêu dùng

Hà nội thu

Mùa đông, một đĩa rau muống luộc không thể xanh tươi như mùa hè, cũng không có mùa nào để thưởng thức hương vị tinh tế của bát nước luộc sấu. Mùa đông ấm lòng bằng nồi canh cá cùng bát cơm nóng dẻo thơm thì còn gì bằng. Đồng thời, mùa xuân hội nấu ăn tinh tế hơn, mùa đông nấu một nồi thịt, một đĩa hành trắng, canh chua nóng hổi, ​​canh kho tàu. Nói chung, mùa thu ở đồng bằng Bắc Bộ, Hà Nội có cốm Vòng, vừa là món ăn, vừa là nguyên liệu của các món ăn khác như xôi, ngô, bánh tẻ hay món ngó sen.

Bánh cuốn, một món ngon bốn mùa của người Việt. mùa tốt nhất. Từ đó, họ đã chế biến ra nhiều món ăn khác nhau với sự thơm ngon, khéo léo và ăn quá đà, mang lại hương vị riêng cho ẩm thực mùa thu đồng bằng Bắc Bộ.

Cơm tấm, món ngon miền Bắc theo mùa. Từng miếng thịt mực săn chắc quyện với tép bưởi ngon ngọt tạo nên món gỏi đậm đà.

Mùa thu cũng là mùa cua béo và nhiều thịt, khiến nồi cua càng thơm ngon, béo ngậy. . Những con ghẹ tươi ngon, béo ngậy đã được lựa chọn kỹ càng để loại bỏ phần thịt cứng, để lộ phần thịt tươi, cứng … ăn kèm với bắp chuối trắng và chả cuốn rau muống, đậu phồng và một bát nước dùng. Nước lẩu thơm, ngọt vừa miệng. Màu vàng của nước lèo, của riêu cua, màu xanh của rau muống, màu trắng của bún tươi, của bắp chuối và màu vàng của đậu luộc đều tạo nên một món ăn ngon. Đẹp.

VND Cua.

Đã nhắc đến mùa thu Hà Nội là vàng xanh. Dựa trên những đặc điểm này, các đầu bếp của nhà hàng Ao Ta đã chế biến ra món cơm lam Hà Nội và tôm. Tôm xào cơm xanh mang đến hương vị đặc trưng, ​​dễ ăn mà không bị ngán …- Tham khảo cơ hội miễn phí tại nhà hàng Ao Ta tại đây.Nhà hàng Ao Ta mở cửa từ 7:00 sáng đến 11:00 tối và phục vụ bữa sáng, trưa và tối:

– Ao Ta 1, số 31 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Đặt bàn qua điện thoại: 04 3835 9118/0916 555131

– Orta 2, No.137 Maiheide, Hanoi. Tel: 04 3974 8856/0916 555137

Hotline: 0933681973

Website: http://www.aota.com.vn/.

(Nguồn: Ao Ta Recovery System)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like