Tiêu dùng

Chọn Quà Tết cho Cha Mẹ

Tết mang đến cho những người xa quê cơ hội đoàn tụ với gia đình, bù đắp sự quan tâm, chăm sóc của cha mẹ. Tết đến, ngoài việc mang đến những món quà tinh thần, bạn cũng có thể lựa chọn những món quà thiết thực, hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh những lời hỏi thăm, trao đổi, chia sẻ và những lời chúc chân thành, những món quà dành cho cha mẹ, người thân đã trở thành nét đẹp truyền thống của người Việt. .

Để gửi gắm tình cảm, sự yêu thương, kính trọng bậc sinh thành, nhiều người thường chọn quà Tết. Chúng có giá trị tinh thần như cây cỏ, hoa lá, đĩa nhạc, sách, tranh ảnh, đồ thủ công … Những món quà này tuy nhỏ nhưng nếu có thì dễ dàng đến tay người nhận.

Mặc dù nêu lý do để trẻ tránh lãng phí quà tặng nhưng nhiều trẻ thừa nhận rằng dù nhỏ đến đâu thì những món quà cũng khiến cha mẹ thích thú với lễ hội mùa xuân.

Các loại hoa, cây cảnh Những món quà độc lạ là món quà tinh thần được nhiều người lựa chọn để tặng bố mẹ. Anh Phong (Q.9, TP.HCM) cho rằng những món quà là sự tri ân sinh thành, những món quà này mang lại niềm vui cho cha mẹ và báo hiếu cho con cái. Do đó, bạc, vàng, trang sức, vật phẩm phong thủy hay những món ăn lạ, sơn hào hải vị … là những món quà có giá trị vật chất và được nhiều người ưa chuộng.

Việc lựa chọn và cách tặng những món quà này cần sự khéo léo và khéo léo, nếu không sẽ gây tác dụng ngược, đó là nhiều bậc cha mẹ cho rằng con mình đang dùng tiền thay vì sự kính trọng và chân thành. Đối tượng được mọi người lựa chọn là các vật phẩm Phong thủy, là món quà vàng dành cho cha mẹ.

Bản chất của quà Tết là mang lại niềm vui và sự quan tâm cho người nhận. Vì vậy, ưu tiên những món quà dung hòa được yếu tố vật chất và tinh thần sẽ được ưu ái.

Đối với người cao tuổi, sức khỏe luôn là tài sản quý giá. Vì vậy, nhiều người sẽ chọn những món quà liên quan đến sức khỏe, như toner hoặc máy mát xa, máy đo huyết áp, nước kiềm và điện giải … Ngoài ra, bạn nên dùng quà tặng trọn đời như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, đồ dùng nhà bếp … Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, các sản phẩm này có thể giúp bố mẹ tiết kiệm công việc nhà, đặc biệt là dịp Tết.

Trong dịp Tết, cha mẹ nào cũng mong chuẩn bị đủ đồ ăn cho con cái. Con cháu sum vầy, hiện nay những chiếc tủ lạnh với nhiều chức năng hiện đại đóng vai trò quan trọng giúp mẹ bảo quản thực phẩm và chuẩn bị những bữa ăn ngon cho những người thân yêu. Tủ lạnh sử dụng công nghệ Prime Fresh (tủ lạnh mềm) của Panasonic, có thể giúp người dùng không cần rã đông nhưng do được bảo quản âm 3 độ ổn định nên vẫn có thể dễ dàng chia, cắt và nấu thực phẩm. Đây là nhiệt độ trung bình giữa ngăn đá thông thường và ngăn đá trên, cho phép thực phẩm chỉ đông cứng trên bề mặt, từ đó giữ được độ tươi ngon, dinh dưỡng và mùi vị.

Tủ lạnh Panasonic được trang bị ngăn đá. Có nhiều lựa chọn cho phần mềm tươi chất lượng cao – mặc dù áp dụng công nghệ hiện đại nhưng tủ đông mềm tích hợp của Panasonic mang đến nhiều sự lựa chọn, với mức giá từ phổ thông đến cao cấp. -Với món quà này, bạn sẽ không bị áp lực về tài chính trong những ngày lễ Tết, bố mẹ cũng không phải lo lắng cho những đứa con thân yêu của mình. Tuy nhiên, dù chọn quà như thế nào thì điều quan trọng nhất vẫn là tình cảm của người con dành cho cha mẹ.

Huyền Anh

Tết đến rồi, để lũ trẻ xa nhà. Nhân thêm lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho các bậc phụ huynh, Panasonic đang triển khai chương trình “Chiến thắng” gồm nhiều quà tặng giá trị khi mua tủ lạnh, máy giặt. Xem chi tiết tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like