Tiêu dùng

Sum họp gia đình ấm áp và giản dị

Khác với các dịch vụ bếp thông thường, Tiệc Nhà Hưng Long không yêu cầu khách hàng đặt tối thiểu 3 hoặc 5 đĩa, thậm chí khách hàng chỉ đặt 1 nồi là có thể sẵn sàng phục vụ. Trước 1 đến 2 tiếng, mọi dụng cụ cần thiết sẽ được sử dụng để mang thức ăn về nhà: bát, bếp, nồi lẩu, dụng cụ nấu ăn … thực đơn phong phú, không chỉ trên cỗ truyền thống mà còn có các món ăn nhanh, đồ ăn nhanh, lẩu. , Bánh ngọt … vì nhiều lý do, bạn có thể tổ chức buổi tối tại nhà, tại văn phòng hoặc ngoài trời.

Các món “độc nhất vô nhị” của Hồng Long’s như gà rút xương, vịt quay, vịt quay, gà xé phay, cá nướng đậm đà hương vị Thái… là điểm mạnh và tăng thêm phần hấp dẫn cho bữa tiệc.

Dịch vụ này ra đời để giúp chị em chuẩn bị không phải dậy sớm cũng như chương trình kịch có thể nấu nướng, huy động thêm bát đĩa, nồi niêu … và chống lại bàn tiệc lộn xộn khi đã hoàn thành. Họ sẽ có nhiều thời gian hơn để trang trí nhà cửa và tiếp khách.

Nếu các cơ sở bếp ăn khác cho thức ăn vào túi ni lông, hộp xốp, chảo … rồi đem về nhà nấu. Nó vừa khiến chị em nội trợ ngại ngùng vì sợ bẩn, vừa ám mùi thức ăn. . . Sau khi đãi tiệc gia đình sẽ đóng gói thực phẩm một cách chuyên nghiệp, khi đến nơi bạn chỉ việc bày biện hoặc thao tác cuối cùng là công đoạn hâm nóng.

Một điểm khác biệt nữa của dịch vụ này là khách hàng có thể tự do lựa chọn hoặc chế biến một số món ăn để tiết kiệm chi phí hoặc thể hiện tài nấu nướng đặc biệt của mình. TÔI. Thông tin chi tiết về các món ăn, giá cả và phí phục vụ luôn được hiển thị trên website.

Nhà hàng này không chỉ cung cấp thức ăn mà còn giúp thực hiện các ý tưởng kế hoạch của bữa tiệc từ thiết kế và xây dựng. Khung cảnh dẫn chương trình, sắp xếp trò chơi, trang trí sảnh tiệc… sang trọng và khó quên.

Nhân dịp Noel và Tết Dương lịch, nhà hàng triển khai các hoạt động khuyến mại: tặng bóng bay cho các bé hoặc biểu diễn nghệ thuật trong 1 giờ, chơi bóng và xích đu miễn phí; áp dụng giá ưu đãiCá rô phi, mình cung cấp cá linh (420.000 đồng một kg), cá thịt (500.000 đồng một kg), ba ba (520.000 đồng một kg) ……

Thông tin liên hệ: http://www.tiectainha. com.

Hotline: 0916165605 .

(Nguồn: Honglong Restaurant)

HN2862

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like